Xã hội

Phát hiện thi thể hai người đàn ông dưới giếng sâu

12/05/2015, 20:52

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể hai người đàn ông nằm chết dưới giếng, sau một đêm đi bắt ếch không về.

DSC00151
Thi thể anh Y Lợi được đưa về nhà mẹ đẻ ở xã Ea Knếch để mai táng.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 13h30 ngày 11/5 tại một giếng nước trong rẫy cà phê thuộc cánh đồng Lồ Ô (ở thôn 4, xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk). Hai nạn nhân được xác định là anh Y Lợi Brông (SN 1983) và Y Chôck Enuôl (SN 1989, cùng ngụ ở buôn Drây, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk). Vào tối ngày 10/5, hai anh Y Lợi và Y Chôch rủ nhau đi bắt ếch. Tuy nhiên, đến sáng ngày 11/5 gia đình không thấy trở về nhà.

Ông Y Xuân Brông (SN 1948, cậu ruột anh Y Lợi) buồn bã cho biết đến sáng không thấy Y Lợi và Y Chôch trở về, gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy. Lúc này, nghi có chuyện không hay xảy ra nên gia đình đã huy động người thân và hàng xóm tổ chức vào khu vực người dân thường xuyên đi bắt ếch để tìm. Đến khoảng 13h30 thì người dân nhìn thấy đôi giày và các dụng cụ đi bắt ếch được bỏ lại bên bờ giếng. Tiến lại gần, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể hai người đàn ông nằm chết dưới đáy giếng cách mặt đất khoảng 8m.

Ông Mai Tiến Bình, Phó công an xã Tân Tiến cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng công an xã đã nhanh chóng có mặt để bảo về hiện trường. Do địa bàn phát hiện thi thể nạn nhân thuộc xã Hòa Tiến nên lực lượng đã phối hợp với công an xã Hòa Tiến để đưa thi thể nạn nhân lên bờ đồng thời báo cáo với công an huyện Krông Pắk để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của hai nạn nhân. Đến khoảng 16h, công tác khám nghiệm được hoàn tất, công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.  

Được biết, anh Y Lợi đã lập già đình và có 3 người con. Cả hai nạn nhân có hoàn cảnh rất khó khăn. Sau khi nạn nhân chết, thì thể nạn nhân Y Lợi được đưa về nhà mẹ đẻ ở buôn Drao, xã Ea Knêch, huyện Krông Pắk). Anh Y Chôch được đưa về nhà ở huyện Cư Kuin để tổ chức mai táng vi Buôn Drây là buôn mới được thành lập nên chưa có chỗ chôn cất người chết.

Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.