Điều tra

Phát hiện thi thể nam giới bị sát hại, phi tang dưới hồ

10/01/2016, 10:38

Anh Nam có dấu hiệu bị sát hại, hung thủ buộc nhiều cục đá nặng để kéo nạn nhân chìm dưới nước sâu.

thumb_660_10-1-16-xacDO-1
Nơi phát hiện thi thể nạn nhân dưới nước cách bờ hồ khoảng hơn 10m. (Nguồn ảnh: CAND)

Theo thông tin trên báo CAND, ngày 10/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước cho biết, khi đang chèo thuyền trên hồ suối Cam thì người dân phát hiện thi thể một nam giới.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Nam (35 tuổi, quê Thái Bình, tạm trú tổ 7, khu phố 3, phường Tân Đồng, thị xã Đồng Xoài). Anh Nam đã có vợ và 2 con nhỏ.

Vào thời điểm khoảng 21h ngày 8/1, một người dân chèo thuyền thả lưới bắt cá trên lòng hồ Suối Cam tình cờ phát hiện thi thể một người đã tử vong lập lờ dưới nước. Sau khi trình báo cơ quan công an, lực lượng Công an thị xã Đồng Xoài và Công an tỉnh nhanh chóng đến hiện trường phong tỏa và tiến hành điều tra.

Qua điều tra, cơ quan Công an xác định nạn có dấu hiệu bị sát hại, thủ đoạn phi tang được hung thủ buộc nhiều cục đá nặng để kéo nạn nhân chìm dưới nước sâu.

Hiện, lực lượng Công an vẫn đang điều tra truy xét hung thủ gây án.

Trước đó, ngày 28/9/2015, Cơ quan công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang điều tra nghi án người đàn ông trung niên bị sát hại, phi tang dưới suối thuộc thôn Nam Điện, xã Nam Dương.

Thông tin ban đầu cho biết, vào ngày 26/9, sau nhiều ngày không liên lạc được với anh Nguyễn Văn Điểm (42 tuổi) ở thôn Nam Điện, người thân tổ chức đi tìm. Tại con suối nhỏ chảy qua thôn, người dân phát hiện nhiều phần của thi thể một người đàn ông nằm rải rác.

Qua nhận dạng mặt, chân...,. người thân xác định nạn nhân là anh Điểm. Cảnh sát cho rằng đây là vụ án mạng, nạn nhân bị sát hại một cách dã man.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.