Xã hội

Phát hiện thi thể nam giới ở Nhật Tân, nghi là người bỏ xe ở cầu Thăng Long

27/06/2022, 14:04

Một thi thể nam giới được phát hiện tại gần cầu Nhật Tân (Hà Nội), nghi là người đàn ông bỏ lại xe ô tô trên cầu Thăng Long cách đây vài ngày.

Trưa 27/6, đại diện Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh danh tính thi thể nam giới trôi về khu vực sông Hồng đoạn gần cầu Nhật Tân.

Cảnh sát nghi vấn thi thể trên chính là người đàn ông bỏ lại ô tô trên cầu Thăng Long rồi mất tích cách đây vài ngày.

Người thân của anh Phạm Kiều Hưng (SN 1991, trú tại Hưng Yên) - tài xế bỏ lại ô tô trên cầu rồi mất tích cho biết, hiện gia đình đã có mặt tại nơi phát hiện thi thể người đàn ông ở khu vực gần cầu Nhật Tân.

Qua xác định, thi thể này giống với những nhận dạng về anh Hưng.

Theo người thân của anh Hưng, thi thể được phát hiện đang trong quá trình phân hủy.

Hiện gia đình đang phối hợp với lực lượng chức năng để làm những thủ tục tiếp theo.

img

Chiếc ô tô của anh Hưng đang ở trụ sở Công an xã Hải Bối

Trước đó, chiều 17/6, anh Hưng nói với vợ (chị Linh) là lên Hà Nội có việc rồi điều khiển xe ô tô màu đỏ mang BKS 89A- 194.60 đi nhưng đến tối không về.

Gia đình đi tìm và liên lạc nhưng không được. Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.

Khi nắm được thông tin chị Linh và gia đình đã lên cầu Thăng Long và thấy đúng xe chồng chị ở đây. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

Lãnh đạo UBND xã Hải Bối, huyện Đông Anh cho biết, Công an xã đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh phối hợp xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A-194.60 đỗ trên cầu Thăng Long.

Hiện chiếc xe ô tô này đang ở trụ sở Công an xã Hải Bối.

Trước đó, lãnh đạo Công an xã Hải Bối cho biết, khi tiếp nhận xe ô tô anh Hưng bỏ lại, cơ quan chức năng thấy bên trong có 2 điện thoại và 1 túi xách.

Quá trình kiểm tra dữ liệu trong điện thoại cũng như xác minh các thông tin trước khi mất tích, anh Hưng không xảy ra mâu thuẫn với vợ, các tin nhắn trong điện thoại đều không có gì bất thường.

Quá trình trích xuất camera trong chiếc xe anh Hưng bị bỏ trên cầu cho thấy, camera đã bị hỏng từ trước.

Lãnh đạo Công an xã Hải Bối cho hay, vợ anh Hưng rất mệt mỏi khi phải đi tìm chồng. Tuy nhiên, trên mạng xã hội có nhiều tin đồn ác ý khiến người vợ này càng thêm áp lực, suy sụp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.