Điều tra

Phát hiện thi thể nghi phạm sát hại nữ sinh trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè

09/07/2019, 14:29

Công an Q. Bình Thạnh đang chờ người thân của Tiến đến nhận thi thể...

img
Hiện trường nơi thi thể nghi phạm được tìm thấy

Đầu giờ chiều 9/7, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc ngay sau khi phát hiện thi thể nam thanh niên là nghi phạm sát hại nữ sinh ở Q. Bình Thạnh. Thi thể nam thanh niên này được tìm thấy trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Theo đó, thi thể này chính là Nguyễn Minh Tiến (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai), là sinh viên theo học tại một trường đại học ở TP.HCM). Tiến là nghi phạm sát hại nữ sinh Phạm Trần Tố U. (quê ở Long Thành, Đồng Nai, là sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM) tại phòng trọ trong căn nhà 3 tầng ở đường Bạch Đằng (Q. Bình Thạnh)..

Hiện, Công an Q. Bình Thạnh đang chờ người thân của Tiến đến nhận thi thể.

img
Duy nhất có Tiến đến phòng trọ của nạn nhân vào sáng cùng ngày

Trước đó, gần trưa 8/7, nữ sinh tên L. từ quê lên phòng trọ trong hẻm 325 Bạch Đằng thì hốt hoảng phát hiện bạn chung phòng là Tố U. đã tử vong nên báo với chủ trọ và công an.

Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Tại căn phòng, công an thu giữ 1 con dao và một cán dao Thái Lan màu vàng. Nạn nhân tử vong chân hướng ra cửa, trên người có nhiều vết thương.

Qua trích xuất camera, công an phát hiện Nguyễn Minh Tiến (là người duy nhất) có qua phòng nạn nhân vào sáng cùng ngày. Giữa Tiến và nữ sinh có nảy sinh mâu thuẫn, cự cãi vào ngày hôm trước.

Công an truy tìm Tiến nhưng Tiến đã dọn phòng, rời đi. Lần theo dấu vết, cảnh sát phát hiện chiếc xe máy của nghi phạm được bỏ lại ven bờ kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè (P. 17, Q. Bình Thạnh).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.