An ninh hình sự

Phát hiện thi thể người đã phân huỷ, chỉ còn khung xương

26/02/2016, 15:04

Đi qua khu vực bụi cỏ rậm rạp, người dân bàng hoàng khi phát hiện ra thi thể người đã phân huỷ.

tin-tuc
Đôi dép tổ ong vẫn còn bên cạnh thi thể đã phân huỷ

Theo nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh, đơn vị này  đang tích cực điều tra, làm rõ việc người dân phát hiện thi thể đã bị phân hủy chỉ còn trơ xương tại khu vực phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn.

Trước đó, vào chiều ngày 25/2, một người dân địa phương khi đi qua khu vực bụi cỏ rậm rạp ở phố Chùa, phường Đình Bảng, thị xã Từ Sơn đã vô cùng bàng hoàng, sợ hãi khi phát hiện thi thể một người đã phân hủy, chỉ còn trơ lại khung xương.

Ngay sau đó, người dân đã báo tin cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Công an phường Đình Bảng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời thông báo cho cơ quan cấp trên để điều tra, xử lý.

Tại hiện trường phát hiện vụ việc, bên cạnh thi thể đã phân huỷ còn có một đôi dép tổ ong, ba lô màu đen và mặc quần đùi cộc đến đầu gối.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đang tích cực điều tra, làm rõ danh tính và nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Một cán bộ Công an phường Đình Bảng xác nhận sự việc trên và cho biết thêm, hiện vụ việc đã được bàn giao cho Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công tỉnh Bắc Ninh điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.