An ninh hình sự

Phát hiện thi thể người đàn ông bị trói tay, buộc sắt dưới ao

11/06/2016, 21:44
image

Nạn nhân bị dìm dưới ao sâu 4 m, hai tay bị trói, cột chung với cục sắt nặng 10 kg.

phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-bi-troi-chat-hai-t

Ao nước phát hiện thi thể nạn nhân

Công an Bình Phước ngày 11/6 cho biết, đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân về cái chết của ông Hoàng Văn Thu (49 tuổi, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng).

Tin tức trên tờ Công an TP.HCM cho hay, sáng 10/6, ông Thu được người thân và hàng xóm phát hiện đã tử vong trong tư thế hai tay bị trói chặt, chìm sâu dưới ao, cách nhà riêng của nạn nhân khoảng 500m.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể ông Thu bị dìm sâu dưới ao sâu khoảng 4m, hai tay ông Thu bị trói chặt bằng một sợi dây thừng dài, chính giữa hai tay được cột chung với một cục sắt được xác định là đầu của máy bơm nước có trọng lượng khoảng 10kg, để giữ chặt nạn nhân dưới nước, không bị nổi lên. Phía trên bờ là một đôi dép được xác định là của nạn nhân và một chiếc đèn pin có dây đeo.

Theo tường trình bà Trần Thị Hải, vợ ông Thu, khoảng 5 giờ sáng cùng này, bà Hải thức dậy gọi chồng đi làm nhưng không thấy đâu. Sau khi đi tìm quanh nhà nhưng không thấy, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Hải hô hào hàng xóm sang phụ tìm giúp thì phát hiện ông Thu đã tử vong dưới ao.

Được biết, ông Thu làm nghề làm nông, kinh tế gia đình tương đối ổn định. Trước khi lấy bà Hải được hai năm nay, ông Thu đã có một đời vợ và có hai con riêng.

Tin tức trên tờ Tuổi trẻ cho biết thêm, hàng xóm nhận xét từ khi lấy nhau, cuộc sống của ông Thu và bà Hải khá hạnh phúc.

>>> Xem thêm video giết vợ phi tang thi thể trong bể nước ở Điện Biên

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.