Điều tra

Phát hiện thi thể người đàn ông giữa nghĩa trang

19/01/2015, 10:41

Một số người dân phát hiện ra người đàn ông đã tử vong nằm trong khu mộ đang được xây dựng giữa nghĩa trang.

hien-truong
Khu vực nghĩa trang nơi phát hiện ra thi thể người đàn ông

Ngày 18/1, cơ quan CSĐT - Công an huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một người đàn ông không rõ danh tính tử vong bất thường tại nghĩa trang xóm 1, xã Giao Hà, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13h ngày 17/1 một số người dân sinh sống gần khu vực nghĩa trang trên nhìn thấy hai thanh niên đi xe gắn máy chở theo một người đàn ông chạy nhanh vào hướng nghĩa trang. Nhưng một lúc sau, khi hai thanh niên này quay ra thì không thấy có người đàn ông đi cùng.

Nhận thấy có biểu hiện bất thường, một số người vào nghĩa trang kiểm tra thì vô cùng hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông đã tử vong nằm trong khu mộ đang được xây dựng giữa nghĩa trang. Sự việc nhanh chóng được thông báo cho lực lượng chức năng địa phương, Công an xã Giao Hà đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên cơ quan cấp trên. Nạn nhân là người đàn ông khoảng 35-40 tuổi, mặc quần ngố kẻ ca rô, áo len màu nâu, trên người không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính.

Ông Phùng Văn Bối, công an viên xã Giao Hà cho biết, cho đến sáng 18/1, công an huyện Giao Thủy đã thông báo tới các xã trong địa bàn huyện và các huyện lân cận, nhưng đến nay vẫn chưa có người đến nhận dạng nên chưa xác định được danh tính nạn nhân.  Rất có khả năng nạn nhân bị chết ở nơi khác sau đó được đưa đến đây để đánh lạc hướng cơ quan chức năng.

Được biết, lực lượng pháp y đã tiến hành mổ tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cường Nguyễn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.