An ninh hình sự

Phát hiện thi thể người đàn ông trói chân tay trong bao tải

29/03/2017, 10:18
image

Thấy bao tải trôi trên sông Thái Bình bốc mùi hôi thối, một số người dân mở ra bàng hoàng phát hiện thi thể...

10.1

Hiện trường nơi người dân phát hiện thi thể người đàn ông trong bao tải trôi sông - Ảnh: Bảo Trâm.

Vào khoảng 11h00 trưa 28/3, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói chân tay trong bao tải, trôi trên sông Thái Bình đoạn qua xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Thanh Hà đã đến hiện trường để khám nghiệm thi thể. Theo ghi nhận của cảnh sát, thi thể nam nạn nhân bị trói hai tay ra phía sau, hai chân cũng bị trói, phần trán có vết trầy xước, theo Zing.vn.

Theo các nhân chứng, 2 ngày trước, người dân có nhìn thấy một bao tải nổi phía bờ sông và có mùi hôi thối. Nghĩ bên trong chứa xác động vật nên không ai để tâm.

Qua xác định ban đầu, danh tính nạn nhân là Nguyễn Xuân Tân (SN 1974, trú tại thôn Tứ Cường, xã Phượng Hoàng, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương).

Xem thêm video:

Ngày 28/3, ông Lê Văn Tuân – Trưởng Công an xã Thanh Thủy (huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) cho biết, Công an huyện Thanh Hà và Công an tỉnh Hải Dương đang điều tra làm rõ nghi án sát hại anh Nguyễn Xuân Tân.

Theo ông Tuân, thi thể anh Tân được nhét trong 2 bao tải có dấu hiệu phân hủy, hai tay nạn nhân bị trói ra phía sau, 2 chân cũng bị trói. “Với dấu hiệu như vậy rất có thể là án mạng”, ông Tuân nói.

Lãnh đạo xã Phượng Hoàng cho biết, anh Tân đã có gia đình, vợ con và ở địa phương làm ruộng, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật. Gia đình nạn nhân trình báo việc anh Tân mất tích từ hôm 20/3 sau khi đi xe máy rời khỏi nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.