Xã hội

Phát hiện thi thể nổi trên sông Sài Gòn, nghi là nam sinh viên mất tích

15/02/2022, 10:00
image

Một thi thể nam giới, mặc áo đen nổi trên sông Sài Gòn, nghi là nam sinh mất tích nhiều ngày qua khi vào TP.HCM nhập học.

Đến hơn 9h ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện một thi thể nổi trên sông Sài Gòn đoạn qua cầu Bình Lợi cũ, phường 13.

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, người dân phát hiện một vật thể lập lờ nổi dưới đám lục bình nên đến kiểm tra. Tại đây, họ phát hiện thi thể nam giới, mặc áo màu đen nên báo công an.

img

Công an quận Bình Thạnh đang phong tỏa hiện trường.

Ông Ba Chúc - người thường vớt nhiều thi thể tại khu vực, đã lái ghe ra sông, kéo thi thể vào bờ để công an xử lý.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một nguồn tin của PV Báo Giao thông từ cơ quan chức năng quận Bình Thạnh cho biết, thi thể nạn nhân có nhận diện giống với mô tả về sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định, sinh viên năm nhất trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM) mất tích nhiều ngày qua.

Trong khi đó, gia đình anh Nghĩa cho biết, đã nhận được thông tin, đang phối hợp với cơ quan chức năng để nhận diện thi thể.

Camera trong bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh ghi lại cảnh Nghĩa xuống xe và kéo vali rời đi.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 11/2, Nghĩa lên xe khách của nhà xe Tân Hoa Châu mang BKS 77B-02457 từ tỉnh Bình Định về Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh để làm thủ tục nhập học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, TP Thủ Đức.

Đến khoảng 5h ngày 12/2, xe khách đến Bến xe Miền Đông dãy số 8. Chị Nhung (chị họ Nghĩa) ra đón Nghĩa thì không liên lạc được nên hối hả tìm kiếm.

Sau nhiều ngày không có tung tích của Nghĩa, người nhà đã đến cơ quan công an phường 26, quận Bình Thạnh trình báo.

Camera tại bến xe Miền Đông ghi lại hình ảnh của Nghĩa khi xuống xe từ nhà xe Tân Hoa Châu. Sau đó, Nghĩa kéo vali rời khỏi bến. Đến nay người nhà vẫn chưa liên lạc được với Nghĩa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.