Điều tra

Phát hiện thi thể nữ giới trôi vào bờ biển

12/02/2019, 22:06

Thi thể một nữ giới đang trong quá trình phân hủy được người dân xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa phát hiện ở bờ biển.

img
Hiện trường nơi phát hiện thi thể của một nữ giới đang trong quá trình phân hủy

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h30' ngày 12/2, nhiều người dân sống ven bãi biển xã Hải Ninh, huyện Tĩnh Gia, (Thanh Hoá) tá hỏa khi phát hiện một thi thể trôi dạt vào bờ, đang trong quá trình phân huỷ mạnh.

Nhận được tin báo của nhân dân, Công an huyện Tĩnh Gia cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hoá đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường. Theo lãnh đạo Công an xã Hải Ninh, bước đầu xác định nạn nhân trôi dạt vào bờ là nữ giới. Thời điểm kiểm tra trên người nạn nhân không có giấy tờ tuỳ thân, chỉ có vài tờ tiền ngoại tệ giống tiền của Trung Quốc.

“Nạn nhân được xác định tử vong từ khoảng thời gian trong Tết, phần đầu đã phân huỷ chỉ còn xương nên không thể nhận dạng”, lãnh đạo Công an xã Hải Ninh thông tin.

Được biết, đến gần 18h cùng ngày các cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ cái chết của nạn nhân, đồng thời thông báo tìm thân nhân nạn nhân.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.