Pháp luật

Phát hiện thi thể nữ trôi trên sông Sài Gòn

11/11/2014, 13:57

Sáng nay (11/11) nhiều người dân trong lúc đi dạo dọc bờ sông Sài Gòn hốt hoảng một thi thể trôi lềnh bềnh trên sông nằm trong đám lục bình.

Đoạn bờ sông nơi phát hiện thi thể trôi trên sông Sài Gòn.
Đoạn bờ sông nơi phát hiện thi thể trôi trên sông Sài Gòn

Vào khoảng 6h30’ trên sông Sài Gòn, đoạn gần cầu Bình Lợi cũ, (phường 13, quận Bình Thạnh), TPHCM một thi thể nữ giới đã được người dân phát hiện. Theo nhiều người dân khu vực này kể lại trong lúc họ đi dạo ven sông Sài Gòn thì phát hiện một vật lạ giống thi thể người nổi trên sông, nằm xen với đám lục bình ở gần bờ.

Khi đến gần kiểm tra thì hoảng hồn phát hiện đó là thi thể người phụ nữ nên đã gọi cho ông Ba Chúc (người thường xuyên trục vớt xác trên sông Sài Gòn), đưa ghe lại hiện trường và kéo xác chết vào gần bờ chờ lực lượng chức năng tới khám nghiệm.

Nhận được tin báo Công an phường 13, quận Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhân viên công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị TP có mặt sau đó, tiến hành vớt thi thể lên bờ để khám nghiệm. Nhận dạng ban đầu, thi thể là nữ giới (khoảng 45 tuổi). Trên người nạn nhân mặc áo màu sáng có chấm đỏ, quần dài màu đen đang trong quá trình phân hủy và không có giấy tờ tùy thân.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể được đưa ra khỏi hiện trường để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.