Xã hội

Phát hiện thi thể trên đám cháy giữa rừng

09/04/2015, 08:40

Thi thể của người đàn ông trên khu vực một đám cháy đi qua, khiến cho nhiều người dân hoài nghi.

Sự việc được phát hiện vào chiều ngày 8/4, tại khu rừng sinh thái, nằm trên Quốc lộ 27, đoạn qua xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. 

Vào khoảng 15h cùng ngày, một người dân đi chặt củi tại khu rừng đã ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ khu vực gần đó nên tiến lại kiểm tra, phát hiện thi thể người đang trong quá trình phân hủy. Thi thể người đàn ông trong tư thế nằm ngửa, tứ chi co quắp, da bị sém thâm đen và đang trong tình trạng phân hủy. Quá hoảng sợ, ông chạy ra hô hoán người dân xung quanh đến kiểm tra, đồng thời gọi điện trình báo cơ quan chức năng về vụ việc.

a1
Hiện trường phát hiện thi thể 

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã tổ chức khám nghiệm. Qua xác minh, người đàn ông được xác định là Nguyễn Văn Hậu (SN 1976, ngụ xã Ea Bhốk, huyện Cư Kiun, Đắk Lắk).

Xung quanh khu vực phát hiện xác chết toàn bộ cây cỏ đã bị đốt cháy khiến nhiều người dân hiếu kỳ cho rằng xác ông Hậu đã bị đốt cháy.

Được biết, ông Hậu đã có vợ và một người con nhưng đã ly dị vợ. Ông đang sống cùng với người thân tại huyện Cư Kiun (Đắk Lắk) và có biểu hiện nghiện rượu. Thời gian gần đây ông đi lang thang không về nhà.

a2
Cơ quan CSĐT đã có mặt tại hiện trường

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT công an tỉnh Đắk Lắk khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rỏ nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.