An ninh hình sự

Xuất hiện tiếng nổ gần nơi vây bắt kẻ bắn 4 người tử vong

30/01/2020, 21:03

Lực lượng chức năng đã được chi viện thêm cảnh sát cơ động (CSCĐ), cảnh khuyển để truy bắt đối tượng nổ súng bắn 4 người tử vong.

img
Xe chở lãnh đạo Bộ Công an cùng Công an TP.HCM có mặt tại khu vực vây ráp đối tượng

Đến 20h30 ngày 30/1, Thứ trưởng Bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc và Giám đốc Công an TP.HCM, trung tướng Lê Đông Phong có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác truy bắt đối tượng nổ súng bắn chết 4 người ở huyện Củ Chi đang ẩn nấp.

Khoảng 20h, nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết có nghe tiếng nổ trong khu vực đang vây ráp đối tượng, hiện chưa rõ là tiếng nổ của súng hay pháo hoặc loại gì khác. Sau khi có mặt, lãnh đạo Bộ Công an cùng cơ quan chức năng TP.HCM đã xem flycam để xác định nghi phạm lẩn trốn tại đâu.

Trong khi lực lượng chức năng TP.HCM đang vây bắt nghi phạm, một số nhận định cũng cho rằng không loại trừ khả năng nghi phạm lẩn trốn sang tỉnh Bình Dương.

img
Người dân tại khu vực hiếu kì theo dõi vụ việc

Công an tỉnh Bình Dương cũng đã phát thông báo, hình ảnh đối tượng cho người dân tại khu vực cảnh giác và báo công an nếu phát hiện nghi phạm.

CSCĐ trong tối cùng ngày cũng được huy động thêm cùng cảnh khuyển có mặt tại hiện trường, khoanh vùng đối tượng lẩn trốn.

Hiện tại, các con đường ra vào khu vực trên vẫn đang được công an phong tỏa nghiêm ngặt. Nhà chức trách cũng yêu cầu người dân không tập trung tại hiện trường.

Trước đó, khoảng 14h30 ngày 29/1, Lê Quốc Tuấn (HKTT Ấp 5, xã Tân Thạnh Đông) cùng Lê Quốc Minh (tự Siđa, SN 1993, ngụ huyện Củ Chi) đi chung xe máy hiệu Wave biển số TP.HCM, mang theo súng AK báng xếp đến sòng bạc trong vườn nhãn trên đường số 121, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Tại đây, Tuấn đã nổ súng làm 4 người tử vong gồm: Vương Ngọc Hưng (SN 1990, ngụ xã Trung An, huyện Củ Chi), Lê Tấn Long (SN 1974, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi), Lê Thành Trung (SN 1992, ngụ xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) và Huỳnh Ngọc Minh Tùng (SN 1985, ngụ phường Hắc Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có 3 tiền án tội Công nhiên chiếm đoạt tài sản và Trộm cắp tài sản).

Riêng Trần Văn Th. (SN 1987, ngụ TP.HCM) được đưa đến cấp cứu tại BV ở TP.HCM và hiện đang được điều trị

Sau khi xảy ra vụ nổ súng, Minh đã đến cơ quan công an đầu thú và hợp tác với công an để điều tra, truy bắt hung thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.