An ninh hình sự

Phát hiện trường hợp mua xe gian tại phố Chùa Hà

03/05/2014, 14:52

Tin từ Đội CSGT số 2 – CATP.Hà Nội cho biết vừa phát hiện một trường hợp mua bán xe gian trên điạ bàn phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội).

dsfsdg
Chiếc xe tang vật.

Cụ thể, vào lúc 9h ngày 3/5, tổ công tác của đội CSGT số 2 – CATP.Hà Nội gồm Trung úy Nguyễn Văn Huy và Thượng sỹ Nguyễn Hữu Thành đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Kim Mã – Núi Trúc thì xe máy BKS 29C1 – 016868 do một nam thanh niên điều khiển có biểu hiện nghi vấn. 

Sau khi yêu cầu lái xe dừng phương tiện để kiểm tra hành chính thì nam thanh niên này không xuất trình được giấy tờ liên quan đến phương tiện. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác phát hiện chiếc BKS mà chiếc xe này đang sử dụng là giả, màu sơn đã bị thay đổi so với nguyên bản. Kiểm tra sơ bộ, tổ công tác nhận định rất có thể chiếc xe đã bị thay đổi số khung số máy

Lái xe khai nhận tên là Mai Văn Kế (SN 1982, trú tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) còn chiếc xe được anh ta mua được từ chợ xe máy cũ ở phố Chùa Hà (phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội) với giá 5 triệu đồng. Ngay từ lúc mua về chiếc xe này đã không có đăng ký xe. 

Hiện lái xe Mai Văn Kế và chiếc xe tang vật đã được bàn giao cho CA phường Kim Mã (quận Ba Đình, TP.Hà Nội) tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nguyễn Quý

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.