Hồ sơ tài liệu

Phát hiện vật dụng cá nhân hành khách máy bay MH370?

20/06/2016, 17:44

Luật sư Mỹ Blaine Gibson tiếp tục phát hiện vật thể được cho là vật dụng cá nhân của hành khách MH370, theo CNN.

160620154100-mh370-debris-02-exlarge-169

Chiếc túi có in hình chú chim "Angry Bird" nghi là của nạn nhân MH370. (Ảnh: CNN)

Ông Gibson cho rằng, đây rất có thể là những vật dụng cá nhân của hành khách trên chuyến bay MH370 của hàng không Malaysia mất tích 2 năm trước.

Ngoài ra, theo Gibson, ông đã tìm thấy 2 mảnh vỡ khác trên một bãi biển gần đó. Các mảnh vỡ được chính quyền Australia xác nhận “gần như chắc chắn” thuộc về máy bay MH370.

Chuyến bay mang số hiệu MH370 của hàng không Malaysia Airlines mất tích khi đang trên hành trình từ Kuala Lumpur (Malaysia) tới Bắc Kinh (Trung Quốc) ngày 8/3/2014, với toàn bộ 239 hành khách và thành viên phi hành đoàn.

Đã 2 năm trôi qua, sự mất tích đầy bí ẩn của MH370 vẫn chưa có lời giải đáp.

Đài BBC thông tin thêm, khoảng 20 vật dụng được tìm thấy bao gồm một chiếc túi màu đỏ, đen và trắng có in hình con chim “Angry Bird”, biểu tượng của một trò chơi trực tuyến, ngoài ra còn có một túi xách làm bằng vải kẻ và một phần túi đựng máy tích xách tay có in dòng chữ “MENSA” trên đó.

“Tôi tìm thấy chúng ở tại khu vực bờ biển trải dài khoảng 18 km ở phía đông bắc Madagascar, nơi tôi từng tìm thấy một số mảnh vỡ cũng nghi là của máy bay MH370 trước đây. Vì vậy, điều quan trọng đó là những vật dụng này cần được xác minh kỹ lưỡng”, ông Gibson nói.

Tuy nhiên, những nghi ngờ này chưa hoàn toàn đúng bởi rất có thể, các vật dụng cũng có thể thuộc về một con tàu nào đó từng qua vùng biển này.

Luật sư Gibson đến từ Seattle, Mỹ. Ông có một khoảng thời gian dài kể từ khi chiếc máy bay MH370 mất tích, đã tự bỏ tiền túi để tìm kiếm những mảnh vỡ, nhằm khám phá sự thật về chiếc máy bay xấu số.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.