Đi ++

Phát hiện vật thể lạ dưới đáy biển Thái Bình Dương

06/03/2017, 07:25
image

Vật thể lạ hình tròn di chuyển dưới đáy Thái Bình Dương được phát hiện bởi nhóm săn người ngoài hành tinh.

huge-blue-object-bottom-Pacific-Ocean-spottet-7742

Vật thể lạ di chuyển để lại những vệt dài dưới đáy biển.

Nhóm chuyên săn tìm người ngoài hành tinh có tên SecureTeam10 đã phát hiện một cấu trúc hình tròn khổng lồ dưới đáy Thái Bình Dương ở độ sâu gần 1.000 m, theo Express.

Sau khi những bức ảnh của nhóm này được chia sẻ, nhiều người cho rằng rất có thể đây chính là dấu hiệu của sự sống ngoài hành tinh. Tuy nhiên, một số ý kiến khác cho rằng đây là dấu vết của các rãnh dưới đáy biển.

Vật thể lạ nêu trên có đường kính ước tính hơn 4 km và xung quanh có những vết hằn sâu giống như vết xích xe tăng khổng lồ.

Khi di chuyển, vật thể hình tròn này còn để lại phía sau một vệt dài hơn 60 km thuộc khu vực đáy biển phía Bắc Thái Bình Dương, ngoài khơi bang California - Mỹ.

“Nhiều khu vực dưới đại dương bị che mờ đi. Còn nơi nào lý tưởng hơn dưới đáy biển sâu cho một giống loài khác hoặc một nhóm sinh vật lẩn trốn?”, Tyler, một thành viên của SecureTeam10 nói .

Cũng theo thành viên này, có tới 90% điều bí hiểm dưới lòng đại dương chưa được khám phá và có rất nhiều hiện tượng UFO bí ẩn diễn ra ở đáy biển.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng những tuyên bố của SecureTeam10 chưa có độ xác thực cao bởi có khả năng hình ảnh mà nhóm này ghi lại được chỉ là vết nứt địa chất hoặc bãi cặn lắng của một dòng chảy dưới biển.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.