Pháp luật

Phát hiện vợ ngoại tình, cưỡng đoạt tình địch 200 triệu

06/11/2016, 07:56
image

Phát hiện vợ ngoại tình với ông T., Thanh đã đe dọa và yêu cầu ông này phải đưa số tiền 200 triệu đồng.

nhungvungoaitinhhyhuunhatvietnam

Phát hiện vợ ngoại tình với ông T., Thanh đã liên tục nhắn tin đe dọa và yêu cầu ông này phải đưa số tiền 200 triệu đồng (Ảnh minh hoạ)

Ngày 5/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM đã bàn giao cho Công an quận 10 để điều tra, xử lý hai đối tượng về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”, theo Dân Trí.

Theo điều tra ban đầu, đối tượng Châu Hà Thanh (43 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) nhiều lần nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên đã âm thầm theo dõi. Sau một thời gian để ý và nắm bắt thông tin, Thanh được biết vợ mình có quan hệ tình cảm nam nữ với ông Đ.Q.T (42 tuổi, ngụ quận 12) nên đã chủ động chụp ảnh và lấy được số điện thoại của ông T.

Thời gian gần đây, Thanh liên tiếp gọi điện thoại, nhắn tin đe dọa ông T. và yêu cầu ông này phải đưa cho Thanh số tiền 200 triệu đồng nếu không sẽ tiết lộ thông tin này cho mọi người biết.

Ông T. một mặt đồng ý với Thanh, mặt khác trình báo cơ quan Công an về vụ việc. Trong quá trình trao đổi với Thanh, ông T. đã giữ lại tin nhắn và ghi âm lại những cuộc trò chuyện để làm bằng chứng. Sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TPHCM đã kết hợp cùng ông T. lên kế hoạch bắt đối tượng Thanh, theo Công lý.

Sau nhiều cuộc điện thoại, Thanh hẹn ông T. tại quán cà phê ở đường Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10 để đưa số tiền như đã hứa. Khi đến Thanh còn rủ Hùng tham gia vụ cưỡng đoạt và hứa hẹn sẽ cho Hùng một ít.

Đến trưa 2/11, khi 2 đối tượng vừa nhận tiền từ ông T, các trinh sát PC45 ập đến bắt giữ, lập biên bản hành vi phạm tội quả tang.

Hiện Công an quận 10 đang mở rộng điều tra vụ việc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.