Điều tra

Phát hiện vợ ôm trai lạ, chồng dùng gậy đánh chết tình địch

24/02/2017, 18:01
image

Phát hiện vợ ôm trai lạ ngủ dưới nền nhà, người chồng nổi máu ghen dùng gậy đánh chết tình địch…

16976248_725680627601852_1738999258_n

Nổi máu ghen, Đào đã dùng gậy đánh chết tình địch - Ảnh minh họa

Tin tức Pháp luật mới nhất: Phát hiện vợ ôm trai lạ, chồng dùng gậy đánh chết tình địch:

Ngày 24/2, Công an quận 12 đang củng cố hồ sơ để bàn giao nghi phạm Nguyễn Đào (60 tuổi, ngụ quận Tân Bình) cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.HCM, để làm rõ hành vi Giết người, theo báo Công an nhân dân.

Theo nội dung trên Zing, Đào và vợ 47 tuổi mâu thuẫn tình cảm nên ly thân từ trước Tết. Người vợ cùng con gái chuyển đến thuê căn nhà ở khu phố 2 (phường Tân Thới Nhất, quận 12) để ở và buôn bán vải phế liệu. Bà này thuê người đàn ông 39 tuổi (quê Lâm Đồng) làm tài xế chở hàng.

Sau khi người vợ bỏ đi, ông Đào thường xuyên tìm đến nơi vợ thuê trọ để níu kéo tình cảm và nhiều lần xuống nước thuyết phục vợ quay về chung sống nhưng không thành. Sau đó, Đào nghi ngờ vợ và người làm thuê có quan hệ tình cảm.

Theo Dân trí, đến tối 21/2, vì muốn hàn gắn tình cảm, Đào tìm đến phòng trọ của vợ kiếm bữa cơm gia đình thì bị vợ và con gái xua đuổi. Hai bên xảy ra cự cãi và đóng cửa để ông Đào bên ngoài.

Rạng sáng 22/2, ông Đào đến nơi vợ ở, gọi mãi nhưng không ai mở cửa. Ông này tự leo cổng vào nhà thì phát hiện vợ cùng anh tài xế đang ôm nhau ngủ. Cơn ghen nổi lên, Đào nhặt đoạn gỗ đập liên tiếp vào người tình trẻ của vợ. Khi vợ Đào thức giấc, hô hoán cầu cứu thì bị chồng quay sang tấn công.

Bị thương tích nặng, người tình của vợ cố gắng vùng chạy nhưng bị Đào đập thêm nhiều nhát nữa và gục tại chỗ. Lúc này, hàng xóm mới đến tước đoạn gỗ, bắt giữ Đào giao công an. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng người đàn ông bị chấn thương sọ não nặng không qua khỏi, theo Zing.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.