An ninh hình sự

Phát hiện xác chết phụ nữ nổi trên hồ Triều Khúc

25/05/2014, 20:05

Nhận diện ban đầu cho thấy, nạn nhân là một người phụ nữ, khoảng ngoài 50 tuổi, dáng thấp, thân hình đậm, chết trong tư thế nằm úp.

Vào lúc 5h30 ngày 25/5, tại hồ Triều Khúc (thuộc thôn Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội) đã phát hiện một thi thể người nổi trên mặt hồ.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường thì vào  thời điểm phát hiện sự việc, một số người dân trong thôn đi tập thể dục buổi sáng qua khu vực hồ Triều Khúc thì nhìn thấy một thi thể người nổi lập lờ trên mặt hồ tại khu vực gần góc đình Triều Khúc.

Sau đó, họ đã báo cho người dân địa phương và chính quyền sở tại tiến hành trục vớt xác chết. Nhận diện ban đầu cho thấy, nạn nhân là một người phụ nữ, khoảng ngoài 50 tuổi, dáng thấp, thân hình đậm, chết trong tư thế nằm úp. Khi kiểm tra thì trên người nạn nhân không có bất cứ một giấy tờ tùy thân nào.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết
Hiện trường nơi phát hiện xác chết

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Trì đã cử đoàn cán bộ xuống hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi. Hiện cơ quan công an chưa xác định được đây có phải là vụ án mạng không hay chỉ đơn thuần là vụ chết đuối.

Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Thanh Trì tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.