Quản lý

Phát huy “4 xin, 4 luôn” trong phục vụ giao thông dịp Tết

05/12/2015, 18:06

Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa ký triển khai nội dung công tác để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân...

28
Ngành Đường sắt luôn đẩy mạnh và phát huy tốt nhất tinh thần “4 xin, 4 luôn”

Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng vừa ký Văn bản số 5903 chỉ đạo các Tổng cục, Cục, tổng công ty ngành GTVT và Sở GTVT địa phương triển khai 12 nội dung công tác để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự ATGT dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán sắp tới và mùa lễ hội xuân Bính Thân năm 2016.

Bộ trưởng yêu cầu toàn ngành tiếp tục đẩy mạnh và phát huy tinh thần “4 xin, 4 luôn” (xin chào, xin cảm ơn, xin lỗi và xin phép; Luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu và luôn giúp đỡ) trong dịp này. Trong đó, các đơn vị, cá nhân có chức năng, nhiệm vụ liên quan làm tốt công tác chỉ đạo, phối hợp giữa các lực lượng để đảm bảo cán bộ, nhân dân, học sinh, sinh viên đi lại thuận tiện và không để hành khách chậm về quê bởi thiếu phương tiện.

Sở GTVT các địa phương phối hợp với Sở Tài chính, UBND cấp huyện tăng cường kiểm tra việc thực hiện kê khai giá cước, niêm yết và thu giá cước của các đơn vị vận tải; Có biện pháp xử lý nghiêm hiện tượng lợi dụng tăng giá so với mức niêm yết. Tổng cục Đường bộ VN, các Cục chuyên ngành và Sở GTVT chỉ đạo các đơn vị kinh doanh vận tải bán vé trước cho khách theo các hình thức linh hoạt. Các lực lượng chức năng tăng cường phối hợp, bảo đảm trật tự ATGT, an ninh khu vực bến xe, cảng, nhà ga và trên các tuyến giao thông.

img

Văn hóa an toàn hàng không gắn với "4 xin, 4 luôn"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.