Thể thao

Phát ngôn ấn tượng: Dê núi và toilet!

31/05/2015, 05:05

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter từ nhận mình là "con dê núi", còn HLV Louis Van Gaal nói ông thường phải chui vào toilet.

“Tôi sẽ không thay đổi triết lýcủa mình”

Miura
 

Với việc ĐTVN để thua Thái Lan 0 -1 trong trận mở màn vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á cùng lối chơi có phần thô bạo, HLV Miura đã phải chịu khá nhiều sức ép từ người hâm mộ. Thế nhưng, nhà cầm quân này khẳng định: “Tôi không quan tâm tới những lời chỉ trích. Tôi chỉ tập trung vào công việc hiện tại của mình. Tôi cũng sẽ không thay đổi triết lý bóng đá của mình”.

“Tôi mất ngủ vì chiếc thẻ đỏ”

hp1
 

Tiền vệ Minh Châu của ĐTVN tiết lộ anh đã mất ngủ sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với ĐT Thái Lan và gián tiếp khiến đội nhà phải nhận thất bại. “Đêm đó tôi đã không tài nào chợp mắt được một phút nào cả. Bởi mỗi lần nghĩ lại khoảnh khắc trọng tài lạnh lùng giơ chiếc thẻ vàng rồi sau đó rút thẻ đỏ là tôi cảm thấy bị ám ảnh kinh khủng. Trong đầu tôi lúc đó dường như chỉ luôn vang lên hai tiếng “giá như, giá như…”.

“Real cần những động lực mới”

“Hội đồng đã quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti. Đây là một quyết định hết sức khó khăn. Real Madrid là một đội bóng tham vọng và chúng tôi phải đi tìm một động lực mới. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới Carlo cho những gì mà ông ấy đã làm cho đội bóng trong hai năm qua. Tuần tới, chúng tôi sẽ công bố danh tính của người thay thế”, Chủ tịch Real Florentino Perez phát biểu trong buổi họp báo sau khi quyết định sa thải vị HLV người Italia.

florentino-perez
 

 “Tôi là một con dê núi”

Sepp_Blatter
 Chủ tịch FIFA đương nhiệm Sepp Blatter

Sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích về việc ứng cử vào ghế Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ thứ năm liên tiếp, Chủ tịch FIFA đương nhiệm Sepp Blatter đã có những phát biểu đáp trả khá đanh thép. Trả lời phỏng vấn của báo NZZ (Thụy Sĩ) trước thềm cuộc bầu chọn chức vị Chủ tịch FIFA, ông Blatter cho biết: “Tôi là con dê núi, cứ leo lên, leo lên mãi, tôi không thể bị cản lại”.

“Tôi thường xuyên phải chui vào toilet”

van_gaal
  Louis Van Gaal

Mới đây, HLV Louis Van Gaal đã lên tiếng chia sẻ những điều khá thú vị về đời sống bóng đá tại nước Anh mà cụ thể là Premier League. “Ngoại hạng Anh là một giải đấu hào nhoáng nhưng phòng thay đồ của cầu thủ ở hầu hết các sân vận động không khiến tôi hài lòng. Các HLV cũng không có phòng riêng nhất là khi bạn phải thi đấu trên sân khách. Nhiều lần tôi đã phải chui vào toilet ngồi. Không phải để đi vệ sinh mà vì tôi chẳng có chỗ nào để ngồi cả”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.