Thể thao

Phát ngôn ấn tượng: “HAGL coi V-League như cái chợ”!

15/04/2017, 09:35

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh bày tỏ quan điểm về việc HAGL kiến nghị công tác trọng tài.

15

Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh

“HAGL coi V-League như cái chợ”.

“Trọng tài sai đã có Ban Kỷ luật, Ban Trọng tài, BTC giải xử lý và có những hình thức xử phạt thích đáng. Những quyết định của trọng tài trong mọi tình huống liên quan đến trận đấu là quyết định cuối cùng. Vì vậy, việc các CLB HAGL hay Quảng Nam khiếu nại về tình huống bàn thắng là không hợp lệ. Đành rằng, công tác trọng tài ở V-League còn tồn tại một số vấn đề nhưng không vì thế mà các đội bóng cứ hở ra là đòi kiện trọng tài. Hành động như thế chẳng khác nào coi V-League như một cái chợ. Thích gì làm đấy và thiếu tôn trọng cuộc chơi”, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh bày tỏ quan điểm về việc HAGL kiến nghị công tác trọng tài.

16

HLV Max Allegri 

“Cả châu Âu tôn trọng chúng tôi”.

“Juventus đã giành được sự tôn trọng trên toàn châu Âu. Đây là kết quả tuyệt vời nhất của tôi trong ba năm ở Juventus. Đội đã có màn trình diễn ấn tượng, giàu chiến thuật trên cả khía cạnh tấn công lẫn phòng ngự. Đây là bước đầu tiên để tiến vào bán kết, bởi trận lượt về sẽ diễn ra khác. Tôi không thể nói Juventus có bao nhiêu phần cơ hội đi tiếp, chỉ biết chúng tôi hoàn thành mục tiêu ghi bàn khi gặp Barcelona”, HLV Max Allegri phấn khích phát biểu sau khi Juventus đánh bại Barca 3-0 tại lượt đi tứ kết Champions League.

17

Arturo Vidal

“Nếu phải mất đầu trên sân để chiến thắng, tôi cũng làm”.

“Nếu phải mất đầu trên sân bóng để chiến thắng, tôi cũng làm. Tôi luôn nói Bayern là đội bóng tốt nhất thế giới và chúng tôi đang chứng minh điều ấy trong mùa này. Trước mắt, chúng tôi là nhà đương kim vô địch, với những cầu thủ lớn trong đội hình, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát bóng và trận đấu”, Arturo Vidal của Bayern nói trong cuộc họp báo trước trận tứ kết lượt đi Champions League với Real.

18

HLV Arsene Wenger

“Chúng tôi phải đáp trả và không được chấp nhận hoàn cảnh”.

“Tôi đã dẫn dắt Arsenal hơn 1.100 trận và chúng tôi chưa từng thua kiểu này. Chúng tôi cần sớm có sự đáp trả và không được chấp nhận hoàn cảnh. Tôi hiểu CĐV đang thất vọng và chúng tôi cũng thất vọng sâu sắc. Tôi rất lo lắng và thất vọng về cách mà chúng tôi để thua”, HLV Arsene Wenger của Arsenal thừa nhận sau trận thua Crystal Palace.

19

Sergio Garcia

“Tôi bình tĩnh chưa từng thấy trong ngày chủ nhật”.

“Tôi đã rất bình tĩnh, hơn nhiều so với ngày hôm qua, một sự bình tĩnh chưa từng có trong ngày chủ nhật trước đây tại các major. Thực tế, Justin đã khiến mọi chuyện không hề dễ dàng. Cậu ấy chơi rất tốt. Nhưng tôi biết bản thân có thể làm được và tôi tin vào khả năng của mình. Nhờ vào điều đó, tôi đã có được chiến thắng”, tay golf Sergio Garcia chia sẻ sau khi đánh bại Justin Rose để vô địch Master 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.