Thể thao

Phát ngôn ấn tượng: “Ibra từng bị tôi mắng là một đống phân”

11/09/2016, 12:54

“Tinh thần tôi năm nay tốt hơn năm trước nhiều. Tôi tự tin, rất có động lực chiến đấu", Rafael Nadal phát biểu.

HLV Phan Thanh Hùng

HLV Phan Thanh Hùng

Bóng đá không có kịch bản”

“Bóng đá luôn chứa đựng bất ngờ và không hề có kịch bản nào cả. FLC Thanh Hóa không nghĩ dẫn trước 1 bàn rồi lại bị thua ngược 2 bàn dễ như vậy. Ngay cả bàn thua của T.Quảng Ninh, tôi cũng nghĩ đó là sự ngẫu nhiên không biết trước. T.Quảng Ninh có 3 cơ hội rõ ràng thì sẽ bị đòn hồi mã là điều dễ hiểu. Chúng tôi không may mắn thì phải chịu thôi”, HLV Phan Thanh Hùng trả lời báo chí về nghi vấn T.Quảng Ninh không muốn thắng khi đọ sức với FLC Thanh Hóa tại vòng 24 V-League 2016.

“Trọng tài V-League là vấn đề khó nói”

HLV Trương Việt Hoàng

HLV Trương Việt Hoàng

“Tôi mong gì hơn ở trọng tài và BTC thì điều này là vấn đề khó nói. Giải đấu chỉ còn 2 vòng nữa, cũng chỉ mong các đội còn mục tiêu thi đấu quyết liệt hơn, cạnh tranh để giải đấu có tính khốc liệt. Còn nói BTC hay trọng tài thì là phạm trù khác tôi cũng không có ý kiến”, HLV Trương Việt Hoàng (Hải Phòng) từ chối bàn luận về bàn thắng của QNK Quảng Nam vào lưới Hải Phòng nhưng không được trọng tài công nhận.

“Ibra từng bị tôi mắng là một đống phân”

iêu cò Mino Raiola

 Mino Raiola

“Zlatan thích tôi, vì tôi là người đầu tiên dám nói thẳng vào mặt cậu ta rằng, cậu ta chỉ là một đống phân. Tôi bảo Zlatan phải cố gắng hơn nữa. Trong khi những kẻ khác chỉ hót mọi thứ tốt đẹp với cậu ta, thì tôi là người nói ra sự thật, để giúp Zlatan trở nên tốt hơn”, siêu cò Mino Raiola, đồng thời là người đại diện của Ibrahimovic chia sẻ về mối quan hệ giữa ông và tiền đạo người Thụy Điển.

“Tôi sai lầm vì đặt mình vào vị thế của một kẻ chiến thắng”

Rafael Nadal

Rafael Nadal

“Tinh thần tôi năm nay tốt hơn năm trước nhiều. Tôi tự tin và rất có động lực chiến đấu... Nhưng tôi đã để mất những điểm số đáng tiếc trong trận đấu vừa qua. Do đặt bản thân mình vào vị thế của một kẻ chiến thắng nên tôi đã phạm phải một số sai lầm dẫn tới thất bại này”, tay vợt Rafael Nadal phát biểu sau khi bị loại khỏi vòng 4 US Open 2016 bởi Lucas Pouille.

“Guardiola sỉ nhục một cầu thủ vĩ đại”

Dimitri

Dimitri

“Nếu ông ta giúp Man City vô địch Champions League mùa này, tôi sẽ đến Anh và lên truyền hình tuyên bố Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới. Nhưng nếu Man City không thể vô địch, tôi hy vọng Pep đủ đàn ông để thừa nhận sai lầm khi sỉ nhục một cầu thủ vĩ đại như Yaya Toure”, người đại diện của Yaya Toure, Dimitri Seluk bày tỏ sự không hài lòng với việc HLV Pep Guardiola đầy thân chủ mình lên ghế dự bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.