Trong nước

Phát ngôn ấn tượng sau trận đấu

12/09/2014, 13:23

Các con của chúng tôi đã chơi một trận đấu quá nhiều cảm xúc. Không chỉ giành chiến thắng, các con chúng tôi còn chơi rất kỹ thuật và đẹp mắt.

* “Một chiến thắng ngọt ngào”:

img

Đó là ý kiến của cựu danh thủ Đặng Gia Mẫn khi nói về trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar. “Chúng ta đã phục hận thành công và đây thực sự là một chiến thắng ngọt ngào. Tuy nhiên, đừng nghĩ rằng chúng ta vượt trội so với đội bạn bởi sức nóng của sân Mỹ Đình đã khiến U19 Myanmar chùn chân trong khi các cầu thủ U19 Việt Nam như đã thấy chơi với tất cả sức lực và sự quyết tâm của mình. Điều quan trọng sau trận đấu này là các cầu thủ U19 Việt Nam phải giữ được đôi chân trên mặt đất để hướng tới trận chung kết”.

* “Cả thế giới chỉ có một Messi và một Maradona”:

img

Sau khi chứng kiến tiền đạo Công Phượng ghi bàn thắng đẳng cấp giúp U19 Việt Nam vượt qua U19 Australia tại vòng bảng giải U19 Đông Nam Á, nhiều người đã ví von tiền đạo xứ Nghệ là Messi Việt Nam hay Maradona Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Lê Thụy Hải lại cho rằng: “Cả thế giới chỉ có một Messi và một Maradona thôi và bóng đá Việt Nam đang ở vùng nào của thế giới, điều này thì ai cũng biết. Thế nên, đừng so sánh Công Phượng với Messi hay Maradona vì làm như thế lại khiến em nó bị tâm lý và không thoải mái”.

* “Nếu cứ giữ được nhiệt huyết như vậy, U19 Việt Nam có thể làm nên chuyện”:

img

Đánh giá về màn trình diễn của U19 Việt Nam trước Myanmar, nhà báo Đình Khải cho rằng: “Trận đấu này U19 Việt Nam đã khắc phục được những nhược điểm như kém hiệu quả trong tấn công, phòng ngự lỏng lẻo và thành quả nhận được là rất xứng đáng. Trận chung kết sắp tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi Nhật Bản là nền bóng đá hàng đầu châu Á. Thế nhưng, nếu giữ được nhiệt huyết và sự chặt chẽ như ở trận đấu vừa qua, U19 Việt Nam có thể làm nên chuyện”.

Hữu Hiệp (Tổng hợp)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.