Thể thao

Phát ngôn ấn tượng trong tuần: Có tiền mới làm được bóng đá

10/12/2017, 14:05

Có tiền mới làm được bóng đá; Trừng phạt người vô tội là vô đạo đức; Tôi phải chống lại một tay vợt...

39

Ông Trần Anh Tú

“Có tiền mới làm được bóng đá

“Trước mắt, VPF phải kiếm được tiền, vì có tiền mới làm bóng đá được. V-League thời gian qua đã bị xói mòn niềm tin. Có nhiều chuyện lùm xùm từ trọng tài, kỷ luật. Nhiệm kỳ trước đã làm nhiều việc, nhưng cũng còn những cái phải khắc phục. Nói cải tổ thì hơi to lớn, nhưng chúng tôi sẽ làm cho mọi thứ tốt hơn”, ông Trần Anh Tú chia sẻ sau khi được bầu làm Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

40

HLV trượt băng Tatyana Tarasova

“Trừng phạt người vô tội là vô đạo đức”

“Trừng phạt những người vô tội là bất công và vô đạo đức, điều này hoàn toàn mâu thuẫn với các nguyên tắc cơ bản của Olympic. Đây giống như một vụ giết người trong thể thao quốc gia của chúng tôi”, HLV trượt băng Tatyana Tarasova của Nga nêu quan điểm khi Ủy ban Olympic Quốc tế ra lệnh cấm Nga tham dự Thế vận hội mùa đông 2018.

41

Nadal

“Tôi phải chống lại một tay vợt bất khả chiến bại”

“Sẽ không công bằng nếu nói Federer không đạt đẳng cấp cao nhất mỗi khi tôi đối đầu với anh ấy, bởi vì những danh hiệu, kỷ lục của anh ấy đã chứng minh điều này. Nhưng xét về đẳng cấp kỹ thuật, khi Djokovic đạt đỉnh cao phong độ, tôi phải nói rằng tôi đã phải chống lại một tay vợt bất khả chiến bại”, Nadal thừa nhận.

42

HLV Jose Mourinho

“Họ nói gặp vấn đề nhưng luôn có được lực lượng đầy đủ”

“Không có những câu chuyện như của Lacazette và David Silva ở đây. Các đối thủ của chúng tôi luôn gặp vấn đề nghiêm trọng nhưng đến ngày thi đấu thì luôn có lực lượng đầy đủ. Họ có sự chuẩn bị và tổ chức tuyệt vời, chúng tôi thì khiêm tốn hơn nên không được như vậy”, HLV Jose Mourinho mỉa mai HLV Pep Guardiola và HLV Arsene Wenger khi tung hỏa mù về tình hình lực lượng.

43

HLV Antonio Conte

“Không đội bóng mạnh nào muốn gặp Chelsea”

“Chúng tôi có thể gặp Barca, PSG hay Besiktas, nhưng quan trọng là Chelsea sẵn sàng cho trận đánh. Đây là giải đấu số một. Vì thế, mọi đội bóng đều muốn vào sâu, đóng vai chính. Nhưng các đội mạnh cũng sẽ không vui khi gặp Chelsea. Chelsea đã có cơ hội đứng đầu, nhưng kết quả hòa chấp nhận được vì Atletico rất mạnh. Chúng tôi không quan tâm đối thủ tiếp theo”, HLV Antonio Conte phát biểu sau khi Chelsea đánh mất ngôi đầu bảng C Champions League vào tay AS Roma.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.