Thể thao

Phát ngôn ấn tượng trong tuần

05/09/2014, 13:26

Qua hai lần tập trung, tôi nhận thấy các cầu thủ đã quen với phương pháp huấn luyện và triết lý bóng đá của tôi. Nếu các cầu thủ Việt Nam tích cực tập luyện, tôi nghĩ họ cũng sẽ giống...

img

Trong đợt tập trung ĐTQG để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Hồng Kông diễn ra vào ngày 6/9, HLV Miura đã yêu cầu các học trò tập luyện tích cực với cường độ cao. Nhận xét về các học trò, nhà cầm quân 51 tuổi người Nhật cho biết: “Qua hai lần tập trung, tôi nhận thấy các cầu thủ đã quen với phương pháp huấn luyện và triết lý bóng đá của tôi. Nếu các cầu thủ Việt Nam tích cực tập luyện, tôi nghĩ họ cũng sẽ giống như các cầu thủ Nhật Bản hoặc châu Âu”.

* “Wenger là một tên độc tài”


Một CĐV của Arsenal đã có những lời không mấy thân thiện dành cho HLV Wenger sau khi “Giáo sư” trả lời phỏng vấn trên kênh Arsenal TV sau trận hòa 1-1 trước Leicester City. “Wenger là một tên độc tài. Ông ta không bao giờ chịu nghe những gì người hâm mộ muốn nói. Đó chính là việc chiêu mộ một tiền đạo”. Sở dĩ CĐV này có phản ứng quyết liệt là bởi HLV Wenger tuyên bố sẽ không mua sắm thêm cầu thủ nào ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

* “Thật khủng khiếp cho Real”
 

img

Nhận thất bại cay đắng trước chủ nhà Sociedad sau khi dẫn trước hai bàn ngay từ phút 11 của trận đấu, đội trưởng Iker Casillas của Los Blancos đã không giấu nổi sự thất vọng khi phát biểu trên kênh truyền hình Canal Plus: “Thật khủng khiếp cho Real. Đang dẫn trước hai bàn, bạn không thể kết thúc trận đấu một cách tồi tệ như thế này. Nó không phải là cách để tiến lên phía trước”.


* “Điều duy nhất liên quan tới màn trình diễn của cậu ta là mức lương 300 nghìn bảng/tuần”
 

img

Cựu cầu thủ M.U, Paul Parker mới đây cho rằng, đã đến lúc loại bỏ Rooney khỏi đội hình Quỷ đỏ. “Rooney ư, cậu ta thật khủng khiếp. Trận gặp Burnley hồi cuối tuần, cậu ta giữ cương vị đội trưởng của M.U nhưng tôi chỉ thấy ở đó một cầu thủ chỉ quan tâm tới bản thân mình, chẳng làm gì hay cố gắng xoay chuyển tình thế, hay ít ra cũng khơi dậy tinh thần chiến đấu của các đồng đội. Điều duy nhất liên quan tới màn trình diễn của cậu ta là mức lương 300 nghìn bảng/tuần, thật là tồi tệ. Tôi nghĩ nếu Van Persie hồi phục, HLV  Van Gaal nên gạt Rooney ra khỏi đội hình”.

Hữu Hiệp (Tổng hợp)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.