Bên lề

Phát ngôn ấn tượng trong tuần: Ông nội tôi cũng làm được như Pep

16/01/2016, 14:51

Nếu tôi xếp Messi đá tiền vệ hay trung vệ, cậu ấy vẫn là cầu thủ quyết định trận đấu.

article-0-1E076AB000000578-574_634x435
 Dimitri Seluk

“Làm HLV như Pep, ông nội tôi cũng làm được”

Pep Guardiola là một HLV tuyệt vời. Tuy nhiên, những gì ông ta giành được là tại Barcelona và Bayern Munich, thực sự thì ngay đến cả ông nội tôi cũng sẽ làm được, tức là giành danh hiệu với một đội bóng đã được xây dựng sẵn đội hình gồm rất nhiều cầu thủ giỏi như Barcelona và Bayern Munich. Pep đã được đánh giá quá cao. Tôi muốn thấy ông ta dẫn dắt một đội bóng xếp thứ 8 hay 9 trên BXH và giúp họ vô địch” - Dimitri Seluk (người đại diện của Yaya Toure) đánh giá HLV Pep Guardiola.

 “Bắt U23 Việt Nam chơi đẹp là quá sức với HLV Miura”

HLV Đặng Phương Nam

HLV Đặng Phương Nam.

“Tôi nghĩ việc đòi hỏi ĐT Việt Nam hay U23 Việt Nam phải thể hiện một lối đá đẹp là quá sức HLV Miura và thực trạng bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ai cũng muốn ĐT Việt Nam chơi đẹp, kiểm soát bóng tốt nhưng hãy nhìn lại xem công tác đào tạo trẻ của chúng ta có tạo ra được thế hệ cầu thủ tài năng như của Tây Ban Nha, Brasil hay Thái Lan không, chúng ta đã giao cho ông Miura những con người như thế nào?” - HLV Đặng Phương Nam chia sẻ về việc dư luận luôn yêu cầu HLV Miura xây dựng lối đá đẹp cho U23 Việt Nam cũng như ĐT Việt Nam.

“Chúng tôi đến đây vì những giá trị của riêng mình”

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo.

“Không có gì ngạc nhiên khi rõ ràng Leo có cơ hội lớn hơn tôi, cả Neymar nữa. Nhưng tôi ở đây vì một lý do. Đó là vì những lá phiếu của các HLV và các đội trưởng. Tôi sẽ không bất ngờ nếu Messi hay Neymar giành QBV năm nay. Họ đã có rất nhiều danh hiệu trong năm qua. Dẫu sao, cả ba chúng tôi đến đây vì những giá trị riêng của mình” - Cristiano Ronaldo phát biểu trước thềm gala trao QBV FIFA 2015.

“Đá trung vệ Messi cũng có thể tỏa sáng”

HLV Enrique
HLV Enrique.

“Tôi rất vui. Messi được xem như cầu thủ hay nhất lịch sử và tôi cảm thấy may mắn khi có cậu ấy trong đội hình. Dù chơi ở vị trí nào, cậu ấy đều có thể đóng góp cho đội bóng, như một cây săn bàn và kiến tạo. Nếu tôi xếp Messi đá tiền vệ hay trung vệ, cậu ấy vẫn là cầu thủ quyết định trận đấu” - HLV Enrique khẳng định sau khi chứng kiến Messi giành QBV FIFA lần thứ 5 trong sự nghiệp.

“Nước Anh luôn mời gọi nhưng tôi không thể ra đi"

Tiền đạo Thomas Muller
Tiền đạo Thomas Muller.

“Hợp đồng đặt cho tôi một tín hiệu rằng bạn không thể rời Bayern ngay cả khi có nhiều đề nghị từ Anh với số tiền lớn. Đó là thỏa thuận của tôi và CLB, nó cho thấy chúng tôi sát cánh bên nhau, cảm thấy tuyệt vời khi có nhau và cùng nhau theo đuổi những mục tiêu” - Tiền đạo Thomas Muller chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng với Bayern Munich.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.