Showbiz

Phát ngôn sốc về "Bố già" của Trấn Thành, Hồ Ngọc Hà hứng "gạch đá" dữ dội

06/03/2021, 09:32

Dù khen ngợi và kêu gọi mọi người đi xem phim của Trấn Thành nhưng cách kêu gọi của Hồ Ngọc Hà gây nhiều tranh cãi.

img

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đến ủng hộ Trấn Thành ra mắt bộ phim "Bố già"

"Bố già" của Trấn Thành là một trong những phim điện ảnh ra rạp thời điểm này và tạo được hiệu ứng khá tốt trên mạng xã hội. Đây là bộ phim do Trấn Thành sản xuất kiêm đóng vai chính, viết kịch bản nên anh đầu tư truyền thông khá mạnh tay.

Nhiều bài review từ các nghệ sĩ, đồng nghiệp, truyền thông đều dành lời khen ngợi cho sản phẩm của MC "Rap Việt", trong đó có Hồ Ngọc Hà. Cô cùng Kim Lý cũng đến ủng hộ đồng nghiệp trong ngày ra mắt bộ phim.

Sau khi xem xong, Hồ Ngọc Hà khen ngợi đây là bộ phim tuyệt vời về mọi mặt, chứng minh được sự trưởng thành trong mọi câu thoại, mọi hành động và sự thấu hiểu về tâm lý xã hội của từng con người trong các hang cùng ngõ hẻm.

img

Hồ Ngọc Hà khen ngợi phim, nhưng gây tranh cãi

Đáng chú ý, sau những lời khen, "nữ hoàng giải trí" kêu gọi khán giả đến ủng hộ bộ phim: "Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời".

Phát ngôn này của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng đây là nhận định thiếu khách quan. Bởi, không phải ai cũng có điều kiện đi xem phim. Và nếu không xem, cũng không thể nói họ đang sống hời hợt với đời.

img

img

Phát ngôn của Hồ Ngọc Hà gây ra phản ứng

"Tôi không đi xem, là tôi hời hợt với đời. OK, tôi tự kiểm điểm lại mình", "Em lo bán hàng, nghĩ mai ăn gì nữa nên cho em xin phép được hời hợt", "Mới xem về. Cười nhẹ vì muốn quên đi bộ phim và sống hời hợt một lần", "Em làm ngày có 150.000, phía sau em còn vợ dại con thơ, em xin phép hời hợt với cuộc đời nốt lần này nha chị Hà", "Mặc dù Hà rất đẹp, nhưng lần này Hà PR hơi lố, tạo độ hot quá rồi", "Đâu ra cái đạo lý này vậy?"... là bình luận của nhiều khán giả.

Không chỉ vậy, dòng kêu gọi này còn gây tác dụng ngược. Không ít người cho rằng, các review này của Hồ Ngọc Hà có thể khiến nhiều người khó chịu và từ đó sẽ không đi xem phim.

"Review kiểu này là bay phim rồi", "Không biết chốt câu đó vì sao hay vì muốn hại ông Thành mà làm quả đi vào lòng đất thật! Chính vì câu chốt mà làm nhiều người từ có ý định xem chuyển sang không xem nữa vì thấy chướng mắt", "Cũng tính đi xem, nhưng đọc xong lại thấy chắc mình là loại hời hợt, không đủ khả năng cảm thấu bộ phim nên thôi, để dành cho mấy người ”sâu sắc” đi cảm thụ".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.