Bên lề

Phát ngôn về trọng tài V-League nóng nhất tuần

05/11/2017, 06:52

Trọng tài đang trở thành vật tế thần; Bóng đá Việt Nam như trò cười; Tôi thích những thất bại...

26

Trưởng ban Trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi

“Trọng tài đang trở thành vật tế thần”

“Một phần nào đó các trọng tài đang bị biến thành vật tế thần. Các đội bóng nhăm nhăm đổ hết lỗi cho trọng tài khi thi đấu không thành công. Họ bây giờ chịu áp lực thành tích rất lớn nên xảy ra chuyện này. Ví như vòng đấu gần nhất, cầu thủ Đà Nẵng chơi xấu phải nhận hai thẻ đỏ chính xác, thua Quảng Nam nhưng thay vì xem lại mình, họ lại công kích trọng tài”, Trưởng ban Trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi bày tỏ quan điểm về việc các đội bóng thường xuyên lên án trọng tài.

27

HLV Nguyễn Minh Phương

Bóng đá Việt Nam như trò cười”

“Từ khi còn là cầu thủ thi đấu thì tôi đã từng bị rồi, sự cố trên sân Chi Lăng khi tôi còn khoác áo Long An gặp SHB Đà Nẵng. Chỉ một tích tắc thôi tiếng còi của trọng tài làm ảnh hưởng đến kết quả cả trận đấu. Những hình ảnh đó như trò cười với bóng đá Việt Nam”, HLV Nguyễn Minh Phương của Long An chia sẻ sau trận đấu với FLC Thanh Hóa.

28

HLV Zidane

“Tôi thích những thất bại”

“Sau thất bại, tất nhiên, bạn không vui nhưng theo cách nào đó, tôi thích nó. Tôi thích việc có động lực trước mỗi trận đấu lớn. Thất bại là thứ gì đó có thể tạo cảm hứng cho tôi. Khi mọi chuyện trở nên khó khăn, tôi nghĩ đó là lúc bản thân làm việc tốt nhất. Cuộc sống là như vậy, luôn luôn có những thời điểm khó khăn nhưng bạn có niềm tin vào cách làm việc của bản thân và trở lại mạnh mẽ hơn”, HLV Zidane của Real Madrid phát biểu sau trận thua trước Girona ở La Liga.

29

HLV Jose Mourinho

“Các chuyên gia nên ngừng cho tôi ý kiến”

“Họ được trả tiền để bình luận về công việc của tôi, vì thế hãy để họ tự nhiên. Nhưng tốt hơn hết là các chuyên gia hãy dừng lại ở việc bình luận. Đừng đưa ra ý kiến gì cho tôi. Chúng tôi ghi hai bàn, giữ sạch lưới, giành ba điểm, không dính chấn thương nào và giúp CLB có thêm doanh thu. Tôi không thể vui hơn với kết quả này”, HLV Jose Mourinho đáp trả những chỉ trích nhắm vào lối chơi của MU.

30

Roger Federer

“Tôi chiến thắng nhưng cả hai đều hạnh phúc”

“Cả hai đều mệt mỏi sau mùa giải dài hơi. Del Potro thậm chí đã chơi bốn tuần liền và thành công. Chúng tôi chỉ biết thi đấu hết sức mình. Khán giả nhận được đúng như kỳ vọng. Không may, cuối cùng chỉ có một người thắng. Nhưng tôi nghĩ cả hai đều hạnh phúc với tuần vừa qua”, Roger Federer phát biểu sau khi đánh bại Del Potro để lên ngôi tại Basel Open 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.