An ninh hình sự

Phạt người đánh khách nhập viện ở chợ đêm Đà Lạt 2,5 triệu đồng

11/03/2018, 07:16

Người phụ nữ đánh khách ngất xỉu, phải nhập viện ở chợ đêm Đà Lạt đã bị đề xuất xử phạt 2,5 triệu đồng.

165606-28810699_527256417671770_713146578_o

Đề xuất xử phạt người đánh khách nhập viện ở chợ đêm Đà Lạt 2,5 triệu đồng

Ngày 10/3, thông tin từ Ban quản lý chợ Đà Lạt cho biết, đã lập biên bản tạm đình chỉ kinh doanh 7 ngày đối với quán ăn Lệ Thủy, nơi xảy ra vụ xô xát khiến 1 du khách bị ngất xỉu - theo báo Vietnamnet.

Ban quản lý chợ đang chờ kết luận chính thức từ Công an TP. Đà Lạt để có căn cứ báo cáo, đề xuất lên UBND thành phố hình thức xử lý cuối cùng với quán ăn vi phạm.

Công an phường 1, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đang củng cố hồ sơ, đề xuất xử phạt hành chính Lò Thiều Mai Trang (29 tuổi, người nhà của quán ăn Lệ Thủy đánh du khách) 2,5 triệu đồng về hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, tối ngày 6/3, một nhóm du khách, trong đó có chị Nguyễn Thị Cẩm Vân (20 tuổi, trú TP. Biên Hòa, Đồng Nai) và Do Saphia Thuy (28 tuổi, quốc tịch Mỹ) vào quán ăn Lệ Thủy ở chợ đêm Đà Lạt ăn cơm.

Nhóm của chị Vân gọi 4 đĩa cơm gà và 2 đĩa cơm sườn, sau đó chủ quán đem ra một tô canh với giá 100.000 đồng. Do không gọi tô canh mà chỉ gọi chén canh đi kèm theo đĩa cơm nên nhóm khách trên từ chối không nhận. Quá trình ăn, nhóm khách chê cơm bị nguội nên giữa hai bên bắt đầu phát sinh mâu thuẫn.

Do Saphia Thuy khi tách miếng thịt gà kho ra thì phát hiện bên trong vẫn còn đỏ nên đã phàn nàn với chủ quán là thịt gà chưa chín. Chủ quán khẳng định thịt gà đã chín và phản ứng với khách. Hai bên tiếp tục phát sinh mâu thuẫn.

Tiếp đó, chủ quán đem ra một đĩa cơm nữa nhưng nhóm khách từ chối vì đã gọi tính tiền do không còn tâm trạng để ăn cơm.

Khi ra ngoài, chị Vân đưa điện thoại lên chụp hình quán cơm. Khi đó, chủ quán nhìn thấy và la lớn là khách chưa trả tiền.

Lúc này, nhóm người khoảng 3 nam và 3 nữ xuất hiện, xô xát với Do Saphia Thuy và chị Vân. Sau đó, chị Vân bị nhóm người trên đấm đá, gây trầy xước, chảy máu vùng mặt. Riêng Do Saphia Thuy bị bất tỉnh tại chỗ và được người dân chuyển chị tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.