Thế giới giao thông

Phát pizza miễn phí cho người tắc đường

21/01/2017, 21:38
image

Chủ một cửa hàng pizza tại TP Genoa, Italia có lòng hảo tâm khi phát pizza miễn phí cho các tài xế tắc đường.

1-4pizza-1392540438578

Ảnh minh họa.

Chủ một cửa hàng pizza tại TP Genoa, phía Bắc Italia có lòng hảo tâm khi phân phát pizza miễn phí cho những lái xe bị kẹt cứng không thể nhúc nhích trong hàng giờ liền vì tắc đường, BBC đưa tin ngày 18/1.

Vụ tắc nghẽn xảy ra trên một con đường tại Genoa trong giờ cao điểm buổi tối ngày 16/1. Nguyên nhân tắc đường do vụ hỏa hoạn lớn tại ngọn đồi gần đó, khiến các con đường tại địa phương bao gồm cả đường cao tốc bị chặn vì khói bụi, dẫn đến nhiều tài xế bị mắc kẹt trong xe nhiều giờ liền. Theo dõi tình hình tắc đường qua mạng, ông Simone Di Maria, chủ hãng pizza đã tình nguyện giao thực phẩm và nước cho những người bị mắc kẹt. Hành động này được nhiều người chia sẻ trên facebook, họ cảm kích coi đó “món quà Chúa ban tặng” khi họ phải chờ hàng giờ đằng đẵng.

Chia sẻ về hành động của mình qua facebook, Di Maria cho biết, ông làm vậy chỉ đơn giản vì ông đặt mình vào hoàn cảnh của mọi người và “không thể để bao người ngoài kia chết đói khi giờ ăn tối đã đến. “Một chiếc pizza margherita sẽ giúp các bạn xốc lại tinh thần sau một ngày tồi tệ”, ông viết. Lời chia sẻ này nhận được 1.500 lượt yêu thích và hàng trăm lượt bình luận, ca ngợi tấm lòng hảo tâm. Trong đó, có một tài khoản facebook nữ tự xưng là Thị trưởng thay mặt cộng đồng “cảm ơn ông chủ tiệm pizza vì đây là hành động hiếm có trong thời buổi hiện nay”. 

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.