An ninh hình sự

Phạt quán karaoke nhiều lần bị bắt quả tang có hàng chục người “bay lắc"

28/07/2020, 19:53

Cơ quan chức năng Quảng Trị vừa xử lý cơ sở kinh doanh karaoke Duyên Hải sau nhiều lần phát hiện nhiều nam thanh nữ tú dương tính với ma tuý

img
Lực lượng chức năng phát hiện nhiều nam thanh nữ tú dương tính với chất ma tuý tại karaoke Duyên Hải

Theo Công an Tp. Đông Hà (Quảng Trị), đơn vị đã ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự đối với cơ sở karaoke Duyên Hải (số 50, đường Bùi Thị Xuân, TP. Đông Hà) trong 4,5 tháng, từ ngày 16/7 - 2/12. Như vậy, cơ sở này sẽ không được phép hoạt động trong 4,5 tháng nêu trên.

Bên cạnh đó, karaoke Duyên Hải còn bị UBND TP.Đông Hà phạt 21 triệu đồng với 3 vi phạm gồm: người chủ thể cho người khác lợi dụng, sử dụng chất ma tuý trong khu vực mình quản lý, hoạt động karaoke quá giờ được phép và không thực hiện các quy định về an ninh trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

img
30 nam thanh nữ tú dương tính với chất ma tuý, có độ tuổi từ 18 đến dưới 30 bị phát hiện vào ngaỳ 27/6

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 1h ngày 4/3, Công an TP. Đông Hà ập vào kiểm tra hành chính đột xuất karaoke Duyên Hải thì phát hiện 29 đối tượng dương tính với ma túy.

Đến 1h ngày 27/6, qua kiểm tra, Công an TP. Đông Hà tiếp tục phát hiện 6 phòng hát có hàng chục nam nữ thanh niên tụ tập và một số dụng cụ sử dụng chất ma túy cùng một số chất nghi là ma túy.

Qua test nhanh, các nhà chức trách xác định có 30/52 trường hợp dương tính với các chất ma túy. Các đối tượng đa số ở độ tuổi 18 đến dưới 30, là người trong và ngoài địa bàn. Đáng chú ý, có 2 đối tượng là học sinh tại một trường THCS trên địa bàn thị xã Quảng Trị.

Đại tá Nguyễn Văn Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị xác định các tụ điểm chính như bar, karaoke và khách sạn, là nơi các con nghiện tụ tập sử dụng ma tuý, từ đó tập trung đấu tranh. Thời gian tới, Công an tỉnh Quảng Trị sẽ tiếp tục triệt phá các đối tượng, hành vi buôn bán, vận chuyển ma tuý; quản lý chặt đối tượng nghiện…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.