Xem - ăn - chơi

Phát sốt với màn nhảy vũ điệu cồng chiêng của cô dâu chú rể

25/03/2015, 17:43
image

Cặp đôi đeo kính đen cùng 4 chàng trai nhảy trên nền nhạc "Gentleman", "Ngày mai" - vũ điệu cồng chiêng, "Gangnam Style".

 Ngày 22/3, fanpage Tin nhanh Gia Lai đăng tải video ghi lại cảnh cô dâu, chú rể nhảy múa trong tiệc cưới. Sau đó, clip được lan tỏa trên Facebook, Zalo và các diễn đàn khác. Tại một phiên bản, clip trở thành tâm điểm với 270.000 lượt xem, 4.000 chia sẻ, hàng trăm bình luận. 

Chú rể trong đoạn video là Nguyễn Hữu Dân (26 tuổi, Gia Lai), cô dâu là Nguyễn Ngọc Thùy Trang (23 tuổi, TP HCM). Cả hai sống và làm việc tại TP HCM. Yêu nhau hơn 2 năm, ngày 21/3 cặp đôi tổ chức lễ cưới. 

HuuDan_ThuyTrang_dance445Edit
Cặp đôi gây sốt Hữu Dân và Thùy Trang.

Hữu Dân và Thùy Trang bất ngờ khi clip lan truyền nhanh trên mạng. Dân cho biết, vợ anh là người lên ý tưởng tiết mục nhảy. Từ đó, cả hai cùng các bạn tự biên đạo và tập luyện. Cặp đôi mất một tuần để tập thuần thục các động tác.

"Chúng tôi muốn ngày cưới nhiều kỷ niệm. Sau nghi thức truyền thống, tôi và vợ cùng bạn bè lên sân khấu biểu diễn tiết mục nhảy. Gia đình 2 bên rất bất ngờ và phấn khích, mọi người vỗ tay tán thưởng và hò reo cổ vũ", Hữu Dân chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.