Độc - Lạ

Phát thanh viên Anh "tuyên bố" David Cameron... qua đời

12/01/2016, 18:40

Nữ phát thanh viên Fiona WinchesterSự đã có sự nhầm lẫn hy hữu khi đọc rằng: "David Cameron đã qua đời."

3000269E00000578-0-image-m-34_1452514020885
Thủ tướng Anh David Cameron.

Tờ Mirror của Anh đưa tin cho biết, một phát thanh viên của kênh Heart FM Radio đã vô tình đọc nhầm thông tin nói rằng ông David Cameron (Thủ tướng Anh) đã chết khi đang nói về sự qua đời của huyền thoại nhạc rock David Bowie.

Sự nhầm lẫn đáng xấu hổ trên được phát thanh viên Fiona Winchester phát đi trên sóng radio trong bản tin đề cập cái chết của ca sỹ David Bowie sau 18 tháng chống trọi với căn bệnh ung thư.

3005A64B00000578-0-Last_picture_Bowie_attended_the
Ca sĩ David Bowie

Mirror thuật lại đoạn thông tin mà Fiona Winchester đã đọc rằng: David Cameron đã qua đời.

Tuy nhiên, ngay sau đó Fiona Winchester đã nhận ra sai lầm tai hại của mình đồng thời ngay chóng đính chính bằng tên của người đã khuất David Bowie chứ không phải Thủ tướng Anh David Cameron.

Trên trang cá nhân Twitter của mình, ông David Cameron cũng đã bày tỏ lòng thương tiếc đối với người nghệ sĩ đa tài: "Tôi nghe nhạc của David Bowie từ hồi còn niên thiếu và âm nhạc của Bowie rất có ảnh hưởng đối với tôi. Thiên tài âm nhạc gây ấn tượng bởi chất giọng đặc biệt và chiều sâu tư duy trong sáng tác. Sự ra đi quá sớm của David Bowie là một mất mát vô vùng lớn."

Cũng tại trang Facebook của David Bowie viết: "Ngày 10/1/2016 - David Bowie đã ra đi thanh thản vào ngày hôm nay, gia đình đã có mặt bên ông vào phút lâm chung. Ông qua đời sau 18 tháng dũng cảm đấu tranh với bệnh ung thư. Trong lúc chia sẻ nỗi buồn này với chúng tôi, mong các bạn sẽ tôn trọng sự riêng tư của gia đình ông ấy vào thời điểm khó khăn này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.