An ninh hình sự

Phạt tiền người bố đánh con để "dạy dỗ" ở Bắc Giang

19/03/2019, 16:19

Sau khi điều tra, cơ quan chức năng đã tiến hành phạt vi phạm hành chính đối với người bố có hành vi đánh đập con trai ở Bắc Giang.

img
Hình ảnh người bố dùng gậy đánh con trai bị camera hàng xóm ghi lại ở Bắc Giang

Liên quan đến vụ việc người bố dùng gậy đánh và lôi kéo con trai trên mặt đất gây xôn xao dư luận ở Bắc Giang, ngày 19/3, ông Thân Văn Quyền, Chủ tịch UBND xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, Bắc Giang) cho biết, căn cứ theo khoản 1, điều 49, Nghị định 167 của Chính phủ, lực lượng chức năng đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với anh Nguyễn Văn T. (33 tuổi, trú tại địa bàn) với mức tiền phạt 1 triệu đồng, về hành vi đánh đập gây thương tích cho thành viên gia đình.

Theo ông Quyền, đây là lần đầu tiên cháu Đ. bị đánh đòn như thế do anh T. cấm con trai không được chơi điện tử nhưng Đ. không nghe lời.

Vì quá bực tức, anh T. đã dùng gậy đánh con để "răn đe", "dạy dỗ". Tại trụ sở Công an xã Tăng Tiến, anh T. cho biết đã nhận thức được hành vi của mình là sai và cam kết không tái diễn, thay đổi cách dạy con cho phù hợp.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, ngày 18/3, mạng xã hội xôn xao về clip ghi lại cảnh người bố dùng gậy liên tục đánh vào người con trai và kéo lê con dưới đất khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.