Xã hội

Phát vé miễn phí tại Carnaval Hạ Long

30/04/2016, 11:34

Thay vì gửi giấy mời cho đại biểu, Ban tổ chức chương trình sẽ phát vé miễn phí cho người dân và du khách.

4

Chương trình Carnaval Hạ Long 2016 đã sẵn sàng diễn ra trong ngày 30/4

Đúng 20h10" ngày 30/4, Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long 2016 sẽ chính thức được khai mạc tại Quảng Trường 30 - 10, thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Đến thời điểm này, các khâu chuẩn bị cho Chương trình nghệ thuật Carnaval Hạ Long, điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động của Tuần Du lịch Hạ Long, Quảng Ninh 2016 đã được thành phố Hạ Long chỉ đạo các đơn vị tích cực triển khai, sẵn sàng cho 1 Carnaval Hạ Long ấn tượng và an toàn.

Đặc biệt, khác với mọi năm, Ban tổ chức chương trình sẽ phát vé miễn phí tại các bàn phát vé trong khu vực Quảng trường 30-10, phường Hồng Hải, TP Hạ Long bắt đầu từ lúc 8h ngày 30/4 cho người dân và du khách thay vì cho các đại biểu.

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông, chiều 29/4, tại Quảng Trường 30-10, việc thi công lắp dựng khán đài đến nay đã cơ bản hoàn thành và đang thực hiện quy trình để thử tải đảm bảo an toàn theo quy định trước khi đưa vào sử dụng; các tổ điện đã đấu điện thành công; công tác chuẩn bị trang trí, khánh tiết cho đêm khai mạc lễ hội đang được khẩn trương hoàn tất. Các đơn vị đang khẩn trương lắp dựng, trang trí sân khấu, hệ thống ánh sáng, âm thanh, công tác tập luyện, chạy thử chương trình, tổng duyệt trên sân khấu đã hoàn chỉnh.

Dự kiến, chương trình nghệ thuật Carnaval 2016 có khoảng hơn 2 vạn người đến theo dõi, vì vậy việc đảm bảo an toàn cho người dân và khách du lịch được coi trọng hơn cả. Ngay từ rất sớm, Tiểu ban an ninh đã triển khai các kế hoạch đảm bảo ATGT, ANTT và việc quản lý tạm trú đối với các khách du lịch khi đến với Hạ Long. Hàng trăm chiến sỹ công an sẽ có mặt tại các điểm quan trọng nơi diễn ra lễ hội để hướng dẫn các phương tiện và người tham gia giao thông; hướng dẫn các đại biểu, du khách tham dự lễ hội đến việc kiểm soát chặt chẽ các đối tượng với những biểu hiện khác thường có thể gây nguy hại cho nhân dân và khách dự hội.

Bà Nguyễn Thị Hiền, Phó ban chuyên trách Ban ATGT tỉnh Quảng Ninh cho biết, dịp nghỉ lễ với mật độ người và phương tiện tham gia giao thông luôn gia tăng đột biến so với ngày thường, chính vì vậy công tác đảm bảo trật tự ATGT đòi hỏi tất cả các cơ quan chức năng cần phải tích cực hơn. Lực lượng CSGT cần phải lập thêm các trạm, chốt và lên phương án TTKS các “điểm nóng” tiềm ẩn nguy cơ xảy ra TNGT cao. Vừa qua, chúng tôi cũng đã đi kiểm tra thực tế ở một số điểm tiềm ẩn nguy cơ TNGT tại một số địa phương trên địa bàn tỉnh để báo cáo cho Trưởng Ban ATGT tỉnh và trong thời gian tới sẽ có biện pháp đảm bảo ATGT ở đó. 

Để đảm bảo trật tự ATGT trong dịp nghỉ lễ và trong chương trình Carnaval 2016, các cơ quan chức năng của tỉnh đã triển khai các giải pháp nhằm giảm thiểu TNGT đến mức thấp nhất. Quảng Ninh cũng đang xây dựng hình ảnh Du lịch Quảng Ninh thân thiện và được thể hiện ngay từ việc đảm bảo ATGT đối với du khách trong nước và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.