Showbiz

Phẫu thuật chuyển giới, Hương Giang từng trốn 4 tháng không dám gặp bố

22/05/2018, 17:22
image

Nhìn thấy con mình thay đổi quá lớn về ngoại hình, mẹ của Hương Giang thốt lên: “Sao con làm ngực to thế”?

LN (11)

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Hương Giang từng trốn 4 tháng không gặp bố vì sợ. (Ảnh: Lê Nhân)

Trở về Việt Nam với danh hiệu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 được tổ chức tại Thái Lan, Hương Giang Idol không những mang về danh hiệu cao nhất mà chứng minh được bản thân, khả năng của mình với xã hội.

Trong chương trình "Là vợ phải thế", nữ ca sĩ đã có những tiết lộ về khoảng thời gian đầu của mình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Để có được Hương Giang như hôm nay là cả một hành trình dài đầy nỗ lực. Cô bật mí, sau một thời gian dài tích góp được một số tiền, một thân một mình Hương Giang trốn gia đình đến Thái Lan để thực hiện niềm mơ ước của bản thân: Trở thành một người con gái.

Chưa bao giờ ra nước ngoài và cũng chưa biết Thái Lan là như thế nào nên Hương Giang đã vô cùng bỡ ngỡ. Vừa đặt chân đến nơi đất khách quê người, cô được bác sĩ thông báo phải chuẩn bị mổ ngay lập tức, nếu không phải đợi hơn 1 tuần mới có thể đến lượt của mình.

LN (46)

 

Hương Giang đã chấp nhận yêu cầu của bác sĩ vì tài chính không thể đáp ứng cho mình lưu lại Thái Lan quá lâu. 3 tiếng chờ đợi cuộc phẫu thuật thay đổi số phận khiến Hương Giang cảm thấy vô cùng sợ hãi, bởi hình ảnh những bệnh nhân đau đớn lướt qua.

Sau khi phẫu thuật xong, Hương Giang tiếp tục phải vượt qua thử thách khi quay về Việt Nam là đối mặt với gia đình. Trước đó, cả bố mẹ cô đều ra sức ngăn cản con đi phẫu thuật. Nữ ca sĩ tiết lộ, trở về nhà, người đầu tiên cô dám gặp mẹ của mình bởi “không gì có thể giấu được qua đôi mắt của mẹ cả”.

Nhìn thấy con mình có sự thay đổi quá lớn về ngoại hình, mẹ của Hương Giang thốt lên “Sao con làm ngực to thế” khiến nữ ca sĩ bất ngờ. Mẹ của Hương Giang khá tâm lý và đã động viên con gái rất nhiều. Tuy nhiên, với bố thì hoàn toàn khác. Hương Giang đã phải tránh mặt bố suốt 3-4 tháng vì sợ ông phát hiện ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.