Y tế

Phẫu thuật vùng kín sau tai nạn, người đàn ông phát điên khi cứ cương cứng mãi

23/02/2020, 12:00

Hậu phẫu thuật, người đàn ông phải đối diện với nỗi khổ tế nhị không dám nói với bất kỳ ai.

Những tai nạn gây ra chấn thương vùng kín thường để lại những hậu quả đáng sợ đối với chức năng sinh lý của con người. Trường hợp người đàn ông Scotland này là một ví dụ điển hình. Ông tên là James Scott (57 tuổi), hiện đang sinh sống ở vùng Glasgow.

Theo trang Mstar, ông James đã trải qua một cuộc phẫu thuật rối loạn chức năng cương dương. Tình trạng cụ thể căn bệnh mà ông đang mắc phải là sự cương cứng không thể biến mất và ngày càng trở nên tồi tệ hơn.

img

Tình trạng cương cứng kéo dài khiến người đàn ông gặp khó khăn trong việc mặc áo quần.

Khi chia sẻ về nguyên nhân căn bệnh mình đang mắc phải, James nói rằng 4 năm trước ông là một người thợ sửa ống nước và chuyên lắp các tấm kính vào cửa sổ ra vào. Tuy nhiên, trong một lần đang làm việc, một tai nạn xảy ra khi 1,5 tấn thủy tinh rơi xuống người ông, dẫn tới chấn chương vùng chậu nghiêm trọng. Tai nạn gây ra một vết nứt xương trên cột sống và chặn niệu đạo của ông, nó khiến cho vùng háng bị tổn thương nặng nề.

Để thuận tiện cho việc đi tiểu dễ dàng hơn, James quyết định đến bệnh viện để sửa lại "của quý" của mình. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, ông bất ngờ nhận ra là sự cương cứng không thể biến mất dù làm thế nào đi chăng nữa.

Điều đáng nói nhất là tình trạng này khiến cho cuộc sống của ông trở nên bất tiện. Mỗi khi mặc quần vào, cơn đau ở chỗ "của quý" khiến ông không thể chịu đựng được. Ngoài ra, điều này khiến ông cảm thấy khó xử và vô cùng bất tiện. Ông còn khẳng định không có một bác sĩ nào muốn chữa trị tình trạng của mình.

James chia sẻ với trang Daily Record: "Sau phẫu thuật, tôi không thể cương cứng được nên họ đã nhét một que kim loại vào dương vật của tôi. Tôi được bác sĩ thông báo là cơn đau kéo dài từ 6-8 tuần rồi sẽ hết. Nhưng tôi không thể ngờ rằng dương vật của mình sẽ cương cứng vĩnh viễn. Tôi không thể chịu đựng được cơn đau mỗi khi có bất cứ thứ gì chạm vào nó, thậm chí không thể mặc quần áo bình thường. Điều này đúng là một cơn ác mộng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.