Y tế

Phê bình DN để 2 người Trung Quốc trở lại làm việc giữa “bão” Corona

05/02/2020, 15:48

Thời điểm hiện tại có 10 người đang thực hiện việc cách ly tại công ty. Đáng chú ý trong số này có 2 người Trung Quốc vừa quay trở lại làm việc.

img
Lãnh đạo TP Hải Phòng chỉ đạo tại cuộc kiểm tra

Sáng 5/2, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam kiểm tra đột xuất công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona tại Công ty cổ phần Thuận Ích, nằm trên địa bàn Khu 6, thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng.

Đại diện công ty cho biết, thời điểm hiện tại có 10 người Trung Quốc đang thực hiện việc cách ly tại công ty. Đáng chú ý trong số này có 2 người Trung Quốc vừa quay trở lại công ty vào chiều 4/2.

Đại diện lãnh đạo TP Hải Phòng đã phê bình công ty không thực hiện nghiêm chỉ đạo của UBND thành phố khi trong thời điểm dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona vẫn đang có những diễn biến phức tạp. Yêu cầu công ty tiếp tục thực hiện nghiêm túc việc cách ly số người Trung Quốc ở công ty tuân thủ đúng thời gian 14 ngày theo quy định.

Đối với những người Trung Quốc chưa sang Việt Nam, đề nghị công ty thông báo cho họ tạm thời không quay trở lại Việt Nam cho đến khi có chỉ đạo của thành phố. Đồng thời phối hợp với Trung tâm Y tế huyện phun thuốc khử trùng, sát khuẩn toàn công ty, khuyến cáo đến đông đảo người lao động các biện pháp phòng chống dịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.