Showbiz

Phê bình Trường Giang trên sân khấu, giảng viên Bách Khoa ra về trắng tay

10/10/2019, 10:15

Sau khi chê bai Trường Giang và khen ngợi Trấn Thành, thí sinh là giảng viên Đại học Bách Khoa đã rớt ở vòng 1 của "Thách thức danh hài".

img
Nữ thí sinh là giảng viên đại học bị loại từ vòng 1 sau màn giới thiệu chê bai giám khảo Trường Giang

Sau khi teaser tập 1 của "Thách thức danh hài" được công bố, đã gây xôn xao với trường hợp của một thí sinh tự giới thiệu là giảng viên đại học. Thí sinh chính là cô Ánh Nga, giảng viên kì cựu của trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Vừa xuất hiện, cô Ánh Nga cho biết khi ngồi ở phòng chờ đã rất oải và định ra về, nhưng nhìn thấy Trấn Thành lại hừng hực khí thế thanh xuân.

Cô Ánh Nga sau đó còn gửi một lời chào dài dằng dặc tới sinh viên của mình, nhắc nhở các sinh viên phải bảo vệ môi trường. Sau đó, cô nêu cảm nghĩ của mình về hai giám khảo Trường Giang, Trấn Thành và MC Ngô Kiến Huy. Trong đó với giám khảo Trường Giang, cô thẳng thắn cho biết mình "chưa thích Trường Giang lắm" và "không đẹp trai" và "người Hàn Quốc nói tiếng Việt còn nghe rõ, nhưng Trường Giang nói tiếng Việt, tôi lại nghe không rõ".

"Tóm lại, tôi không thích Trường Giang, không biết Trường Giang có thù tôi không. Trời không lấy đi của ai tất cả. Có thể trời lấy đi của Trường Giang vẻ đẹp hình thể nhưng sẽ cho lại vẻ đẹp nội tâm", cô hóm hỉnh.

Phê bình Trường Giang nhưng cô Ánh Nga lại khen Trấn Thành: "Tôi cực kì, cực kì thích Trấn Thành. Mỗi đêm trước khi đi ngủ, tôi đều bật tiết mục của 5 chú tiểu mùa trước lên, không phải để xem họ diễn mà để được nhìn Trấn Thành, nghe Trấn Thành cười, một điệu cười cực kì sảng khoái, cực kì quyến rũ".

Đối với MC Ngô Kiến Huy, cô nhận xét: "Không hiểu sao thiên hạ lại nói Ngô Kiến Huy có vấn đề về giới tính. Đối với mọi người Ngô Kiến Huy có thể không rõ ràng về giới tính nhưng tôi lại thấy cực kì đàn ông".

img
Phần thi của thí sinh Ánh Nga không làm giám khảo Trấn Thành và Trường Giang nở nụ cười

Đặc biệt, giảng viên Ánh Nga còn ẩn ý cho rằng, việc mình rớt hay không là do Trấn Thành hoặc Trường Giang chứ không phải lỗi của mình. "Ngày hôm nay, tôi không biết sẽ rớt ở vòng nào, nhưng nếu có rớt thì không phải lỗi của tôi, mà của ai đó thì tôi không biết", cô nói.

Màn giới thiệu chiếm khá nhiều thời gian của giảng viên Ánh Nga khiến hai giám khảo và khán giả bật cười, nhưng khi bước vào phần trình diễn, tiết mục dự thi của cô Ánh Nga lại không hề gây cười cho giám khảo. Việc bản thân phải dừng lại ở vòng 1 đã khiến cô Ánh Nga tỏ ra khá bất ngờ, không hiểu vì sao mình bị loại.

Lúc này, Trấn Thành giải thích: "Phần tinh tế nằm ở phần giới thiệu của cô đấy, vì giới thiệu người ta không đề phòng và cô nói những điều rất tự nhiên và cực kỳ đúng nên nụ cười toát ra tự nhiên. Còn phần thi thì phải nặng 'đô' hơn người ta mới cười".

Sau khi bị loại, cô Ánh Nga đổ lỗi cho 2 giám khảo đã đã ghìm lại, không chịu cười. Trường Giang đã phân bua: "Con với Thành không hề ghìm, vẫn sẽ cười nếu có tình huống vui. Nhưng phần tinh tế của mình ở phần giới thiệu giao lưu. Còn phần thi không tinh tế lắm". Tuy nhiên, Trấn Thành còn cho phép cô Anh Nga thi lại nhưng vẫn không thể khiến hai giám khảo nở nụ cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.