An ninh hình sự

"Phe chú rể" đánh nhà gái nhập viện vì... tranh hát

22/12/2014, 07:35

Sau khi anh trai cô dâu bị giằng micro, nhà trai và nhà gái biến thành hai phe, dùng gạch, đá, gậy lao vào đánh nhau đến nhập viện.

Một vụ ẩu đả trong đám cưới xuất hiện trên... phim
Một vụ ẩu đả trong đám cưới xuất hiện trên... phim

Nguồn tin từ Công an huyện Quảng Điền (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ những đối tượng liên quan trong vụ ẩu đả xảy ra tại thôn Xuân Lai, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền vào ngày 19/11 khiến nhiều người "phe cô dâu" bị thương tích nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 7h sáng 19/11, cô dâu Nguyễn Thị An (SN 1993, Vân Quật Đông, xã Hương Phong, Thị xã Hương Trà) được gia đình chú rể Văn Đình Bình (SN 1992, Xuân Lai, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Điền) rước về nhà trai.

Sau khi nghi lễ bái gia tiên được tiến hành, quan viên hai họ ngồi uống nước nói chuyện với nhau và cùng tham gia vào chương trình văn nghệ do họ nhà trai tổ chức. 

Tuy nhiên, khi anh trai của cô dâu An vừa hát xong một bài và bày tỏ mong muốn được hát tiếp thì bị một số thanh niên trong họ nhà trai giằng micro không cho hát. Ấm ức, anh này ca thán rằng họ nhà trai đã “chơi không đẹp”, khiến "phe nhà trai" sôi máu. Khi gia đình nhà gái vừa ra khỏi cửa nhà trai được khoảng 100 mét thì một nhóm thanh niên của họ nhà trai cầm theo gạch, đá, gậy gộc lao vào hành hung đoàn người trong họ nhà gái. Vụ ẩu đả khiến rất nhiều người họ nhà gái bị thương tích, trong đó có cả bố đẻ và anh trai của cô dâu Nguyễn Thị An.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Quảng Thọ đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Quảng Điền thụ lí theo thẩm quyền.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.