World Cup 2022

"Phép thuật" của Park Hang-seo sẽ khiến Trung Quốc tê liệt?

04/10/2021, 07:00

Báo chí Hàn Quốc tin HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ giành chiến thắng trước Trung Quốc trong trận đấu sắp tới.

Trải qua 2 lượt trận tại bảng B vòng loại cuối World Cup 2022, cả tuyển Việt Nam và Trung Quốc đều chưa có được điểm số nào.

img

Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện hướng đến trận đấu với Trung Quốc vào ngày 8/10

Hiện tại, cả hai đội đều đang có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng để hướng đến cuộc chạm trán sắp tới.

Mới đây, tờ Star Ohmy News của Hàn Quốc đã đăng một bài viết với tiêu đề: “Phép thuật của HLV Park Hang Seo sẽ giúp đội tuyển Việt Nam khắc chế lối chơi của Trung Quốc".

Trong bài viết, tác giả Junmok Lee nhận định, tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đang có những bước tiến đáng kể trong những giải đấu ở khu vực lẫn châu lục.

"Việt Nam là đội bóng gây chú ý với người hâm mộ bóng đá Hàn Quốc sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua.

Sau 4 năm dẫn dắt tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã giành được nhiều thành công và ông ấy nổi lên như một người hùng dân tộc của Việt Nam”.

Ngoài ra, tác giả của bài viết cũng cho rằng: “Trung Quốc và Oman vốn là những đội bóng yếu ở bảng B, thế nên Việt nam hoàn toàn có thể hướng đến chiến thắng trước những đối thủ này.

Dù cả hai đều đang không có kết quả tốt, song thầy trò HLV Park Hang-seo được đánh giá cao hơn và có thể sẽ là đội đẩy bóng đá Trung Quốc xuống vực thẳm”.

Tuyển Trung Quốc lúc này đang gặp khó khăn về nhân sự trên hàng công khi liên tiếp phải nhận tin không vui từ các cầu thủ.

Mới nhất, tiền đạo Wei Shihao đã bị chấn thương và cầu thủ này chắc chắn sẽ không thể ra sân trong trận đấu sắp tới với Việt Nam.

Theo lịch, trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam tại vòng loại cuối World Cup diễn ra lúc 0h ngày 8/10 (giờ Hà Nội).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.