Showbiz

"Phi công" kém 20 tuổi bị "bóc phốt" gạ tình, Phương Thanh nói gì?

31/05/2022, 17:02
image

Ca sĩ Phương Thanh chính thức lên tiếng khi "phi công" kém 20 tuổi bị đồn là "tay chơi" chuyện gạ gẫm các cô gái trẻ

Phương Thanh "minh oan" cho tình trẻ

Mới đây, Phương Thanh gây chú ý khi đăng tải bài viết liên quan đến tình trẻ Doãn Chí Kiên. Theo đó, giọng ca "Trống vắng" cho biết Doãn Chí Kiên đang bị antifan giả mạo Facebook ảnh hưởng đến danh tiếng, hình ảnh.

img

Phương Thanh khẳng định những tin đồn về Doãn Chí Kiên là sai sự thật

"Chàng trai Doãn Chí Kiên trong 2 ngày hôm nay đang bị người ta làm giả Facebook và tin nhắn bóc phốt, phá Kiên đủ kiểu. Phá kiểu này ghê thật sự, hôm qua giờ tin giả quá nhiều", Phương Thanh viết.

Phương Thanh cũng đính kèm hình ảnh cho thấy hàng loạt tài khoản Facebook có tên Doãn Chí Kiên được lập ra. Thậm chí một trong số những tài khoản này còn trò chuyện tán tỉnh cùng cô gái khác để "đổ thừa" cho chính chủ.

Trước đó, hàng loạt diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz đồng loạt "bóc mẽ" chàng doanh nhân trẻ này có đời sống tình cảm phức tạp. Doãn Chí Kiên thậm chí còn bị đồn là "tay chơi" chuyện gạ gẫm các cô gái trẻ

Tuy nhiên, thời điểm đó, tất cả những lời "tố" được tung ra vẫn chỉ mang tính chất một chiều. Phía Doãn Chí Kiên không đưa ra phản hồi.

Phương Thanh nói gì về người yêu "phi công"?

Ngày 29/5, Phương Thanh có buổi gặp gỡ fan tại TP.HCM. Tại đây, nữ ca sĩ lần đầu giới thiệu bạn trai là Doãn Chí Kiên - người mẫu kiêm doanh nhân.

img

Nữ ca sĩ cho biết, mình ấn tượng với Doãn Chí Kiên ngay từ lần đầu thấy anh qua video trên TikTok. Sau đó, Phương Thanh chủ động mời anh đóng MV mới của mình. Qua những lần cùng đi ăn, đi cafe... hai người dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm yêu đương.

Phương Thanh nói: "Trong nghệ thuật, không có cảm xúc với nhau không thể làm việc. Chí Kiên nhẹ nhàng, dịu dàng, rất hợp tới tôi.

Tuy nhiên, để định hình mối quan hệ cần có thời gian. Khi nào thành sự thật, tôi sẽ chủ động thông báo, chứ không để bị đồn đoán này nọ".

Theo ca sĩ, tin đồn hẹn hò khiến Doãn Chí Kiên có thể bị áp lực, trở nên ngại ngùng khi cả hai hợp tác. "Mọi người cứ xem Kiên là bạn trai trong nghệ thuật của tôi trước, rồi mọi chuyện tôi từ từ tính sau", cô bộc bạch.

img

Được biết, Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, cao 1,8m, quê ở Nam Định, hiện sống tại TPHCM. Anh là nhà sáng lập một thương hiệu thời trang nội địa.

Trên trang cá nhân, bạn trai kém 20 tuổi của Phương Thanh thường xuyên khoe hình ảnh với gu thời trang nam tính, lịch lãm.

Cách đây 1 năm, Phương Thanh úp mở có bạn trai nhưng không tiết lộ hình ảnh và danh tính, chỉ chia sẻ đang tận hưởng niềm hạnh phúc sau nhiều năm lận đận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.