Xã hội

Phi công người nước ngoài đánh bảo vệ, đập phá ở Vinhomes Central Park

16/01/2022, 14:10

Thấy người đàn ông người nước ngoài té ngã, bảo vệ tòa nhà đến đỡ thì bị người này tấn công, đập phá nhiều tài sản.

Ngày 16/1, Công an phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang phối hợp với ban quản lý chung cư Vinhomes Central Park thống kê thiệt hại, làm rõ vụ việc người đàn ông nước ngoài đập phá tài sản tại đây.

Ban quản trị tòa nhà Landmark 2, chung cư Vinhomes Central Park cho hay, gần 4h ngày 15/1 có 2 người điều khiển xe (BKS 29-A1.10... và 59-416.NN-9...) vào khu đô thị Vinhomes Central Park nẹt pô lớn tiếng.

img

Phi công người nước ngoài đập phá tài sản tại tòa nhà.

Sau đó, một trong hai người này di chuyển xuống hầm giữ xe rồi bị ngã. Lúc này, bảo vệ tuần tra phát hiện sự việc, đến đỡ xe lên thì bị người này tấn công, đập phá xe công vụ, nhổ nước bọt và đập phá cửa kính tại hầm B2 Zone A Landmark 2.

Người này di chuyển lên sảnh chính Landmark 2 tiếp tục đập phá đồ đạc, gây thiệt hại nhiều trang, thiết bị như: camera, bộ máy vi tính tại quầy lễ tân, đầu quẹt thẻ cửa, đầu quẹt thẻ thang máy,…

Theo Ban quản trị, người này còn đập cửa kính tủ phòng cháy chữa cháy rồi lấy 6 bình chữa cháy (4 bình bột, 2 bình CO2) phun xịt vào 3 thang máy rồi đập phá 1 tấm kính trong thang chở hàng hóa.

img

Tài sản bị phi công đập phá gây hư hỏng.

Trong quá trình người này đập phá tài sản của chung cư, bảo vệ có đến tìm cách ngăn cản nhưng bất thành.

"Đại diện Ban quản trị, Ban quản lý chung cư đã có mặt lúc 4h ngày 15/1 để ghi nhận sự việc. Thời điểm đó, người đàn ông ngoại quốc có dấu hiệu mất kiểm soát, tinh thần bị kích động”, đại diện Ban quản trị tòa nhà Landmark 2 thông tin.

Theo Ban quản trị tòa nhà, người này có quốc tịch Lybia và đang làm phi công cho một hãng hàng không của Việt Nam.

Lãnh đạo phường 22, quận Bình Thạnh cho biết, công an phường đã tiếp nhận sự việc và đang trong quá trình xử lý.

"Cơ quan chức năng đã thực hiện xét nghiệm để xác định người này có sử dụng chất kích thích hay không. Sự việc đang được điều tra, làm rõ, khi nào có kết quả sẽ thông tin sau", vị lãnh đạo phường nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.