Hồ sơ tài liệu

Phi công thương mại phát hiện vật thể lạ trên bầu trời Ireland

13/11/2018, 19:58

Nhà chức trách Ireland đã xác nhận sự việc đồng thời thông báo rằng họ đang tiến hành điều tra một cách cẩn trọng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Báo Examiner của Ireland ngày 13/11 đưa tin cho biết, nhà chức trách nước này đang tiến hành một cuộc điều tra nghiêm túc sau khi liên tục nhận được những báo cáo từ các phi công lái máy bay thương mại phản ánh việc họ đã bắt gặp những vật thể lạ không xác định (UFO).

Cụ thể, theo các quan chức quản lý hàng không Ireland, hôm 9/11 vừa qua, 1 phi công của hãng British Airways trong quá trình điều khiển bay đã liên lạc với đài kiểm soát không lưu để hỏi rằng liệu có hoạt động quân sự nào được thực hiện mà không thông báo hay không.

Viên phi công của British Airways sở dĩ đã hỏi như vậy vì anh này phát hiện thấy nhiều vật thể không xác định bay với tốc độ nhanh và quỹ đạo giống nhau trên bầu trời khu vực Ireland. Trong khi đó, đài không lưu nói rằng không có bất cứ hoạt động quân sự nào được thông báo.

Cũng trong ngày hôm đó, một phi công khác của hãng Virgin Airlines cũng đã báo cáo với đài kiểm soát không lưu rằng anh ta nhìn thấy các vật thể lạ phát sáng, bay cùng quỹ đạo với nhau và biến mất với tốc độ rất nhanh.

Đại diện của Cơ quan quản lý hàng không Ireland đã xác nhận sự việc đồng thời thông báo rằng họ đang tiến hành điều tra một cách cẩn trọng.

Trước đó, tại bang Arizona, Hoa Kỳ, hồi tháng 3 vừa qua, 2 phi công thương mại cũng đã tuyên bố rằng họ đã nhìn thấy các UFO trên không phận tiểu bang này.

Tuy nhiên, Cơ quan quản lý hàng không liên bang Mỹ sau đó đã thừa nhận rằng họ không thể biết chuyện gì đã xảy ra sau khi đã tiến hành điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.