Bên lề

Phì cười với thư mời của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam

07/03/2016, 18:43

Nhiều phóng viên cho rằng thư mời của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam là phản cảm, thể hiện sự thiếu tôn trọng.

quan-vot-viet-nbam
Hình ảnh ăn mừng chiến thắng của Đội tuyển quần vợt Việt Nam. (Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng)

Ngày 7/3, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam có gửi thư mời phóng viên, biên tập viên tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để dự buổi Gặp gỡ Chào mừng thắng lợi của Đội tuyển quần vợt Việt Nam.

Đáng chú ý là, nội dung của thư mời này khiến nhiều phóng viên... khá bất ngờ khi được mời đến cột 4, sảnh đón tiếp khách của sân bay.

Cụ thể, nội dung thư mời có đoạn: "Để chào mừng Đội tuyển Việt Nam chiến thắng vinh quang trở về nước, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam trân trọng mời các anh/chị (Phóng viên, Biên tập viên - PV) đến dự buổi Gặp gỡ Chào mừng thắng lợi của Đội tuyển quần vợt Việt Nam".

Giấy mời có "thời gian, địa điểm rõ ràng" là vào 17h ngày 7/3/2016 tại "cột 4, Sảnh đón tiếp khách, Lầu 1, Ga Quốc tế, Sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM".

12804116_1065959000091645_254333556_n
Giấy mời của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam

Nhiều phóng viên bật cười khi thấy địa điểm được ghi là "cột 4". Có người thậm chí còn ví von đây là cột điện... số 4.

Anh K., phóng viên một tờ báo lớn ở TP.HCM cho rằng, đây là cách để nhà tài trợ pr (quảng cáo - PV) cho vụ thưởng 10.000 USD của một nhà tài trợ cho Đội tuyển quần vợt Việt Nam nên mới có kiểu giấy mời lạ đời trên.

Nhiều phóng viên hoan nghênh việc động viện kịp thời cho các tuyển thủ nhưng cảm thấy không hài lòng với cách làm của Liên đoàn, thậm chí người "khó tính" còn cho rằng đây là sự thiếu tôn trọng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.