Showbiz

Phi Nhung hạnh phúc khoe con gái ruột là thủ khoa

09/04/2017, 15:05

Phi Nhung rất tự hào vì con gái đã lớn khôn, không chỉ là thủ khoa mà còn nhân ái và tài giỏi.

Collage_Fotor

Phi Nhung hạnh phúc khoe con gái ruột lấy bằng tốt nghiệp vào ngày sinh nhật mẹ

Chiều 8/4/2017, trong ngày sinh nhật của mình, nữ ca sĩ Phi Nhung đã bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái khá dài thông báo với người hâm mộ về Wendy - con gái ruột đang học tập và sinh sống ở Mỹ.

Theo lời kể của nữ danh ca, trong nhiều năm qua cô đã cực khổ, âm thầm chịu đựng, sống độc thân để kiếm tiền nuôi con gái ăn học. Giờ đây, cô rất tự hào vì con gái đã lớn khôn, nhân ái và tài giỏi.

Phi Nhung vui mừng chia sẻ rằng, Wendy vừa xuất sắc đỗ Thủ khoa ngành y tá. Năm tới, cô gái này sẽ lấy bằng Thạc sĩ. Sau đó, Wendy sẽ về Việt Nam công tác.

Nữ danh ca bùi ngùi bày tỏ, bao năm qua cô lặng lẽ nuôi con gái khôn lớn vì giữ lời hứa giúp con gái có cuộc sống yên bình, cuộc sống của một người bình thường. Tuy nhiên, trong ngày con gái nhận bằng tốt nghiệp, Phi Nhung muốn khoe với tất cả khán giả của mình về "Thủ khoa của mẹ", về cô con gái có tấm lòng nhân hậu.

Nữ ca sĩ chia sẻ lý do không thể có mặt ngày con gái tốt nghiệp vì bận tham gia chương trình ở Việt Nam. Phi Nhung cũng tiết lộ với con gái rằng: "suốt đời này mẹ mang ơn con vì đã âm thầm đứng sau ủng hộ mẹ, để mẹ có được cái tên Phi Nhung ngày hôm nay".

phi1491709498_4786

Phi Nhung hạnh phúc khoe con gái Thủ khoa

Kèm theo những dòng chia sẻ về cô con gái Wendy, Phi Nhung cũng đăng tải một số bức ảnh hạnh phúc, vui vẻ của 2 mẹ con.

Chia sẻ của Phi Nhung ngay lập tức gây xôn xao trong cộng đồng người hâm mộ. Nhiều người nhận xét Wendy và Phi Nhung có khá nhiều nét giống nhau trên gương mặt. Rất nhiều người gửi lời chúc mừng tới Phi Nhung vì đã có thể "nói ra cho nhẹ lòng".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.