Showbiz

Phi Nhung khóc nức nở, nhớ lại tuổi thơ mồ côi cha mẹ

02/12/2019, 14:41

Vì tuổi thơ thiếu thốn tình thương của cha mẹ, Phi Nhung đã nhận nuôi nhiều trẻ mồ côi để cho chúng tình thương.

img
Ca sĩ Phi Nhung từng trải qua thời gian tuổi thơ khó khăn và sống thiếu thốn tình thương của cha mẹ

Được biết đến là ca sĩ có tới 22 người con nuôi nhưng ca sĩ Phi Nhung hiếm khi thổ lộ về lý do mình theo một cuộc sống nhân ái như vậy. Trong chương trình "Ký ức vui vẻ" mới đây, nữ ca sĩ xuất hiện với tư cách khách mời và cô đã có những trải lòng trong nước mắt về tuổi thơ khốn khó của mình.

NSND Tự Long khen ngợi, Phi Nhung là một ca sĩ đa tài, không chỉ hát trữ tình mà đến vọng cổ, dân ca cũng hát được. Bản thân anh từng có dịp làm việc với Phi Nhung qua chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi" và nhận thấy, Phi Nhung diễn xuất rất hay và có nhiều cảm xúc.

Cũng nhân cơ hội này, Ốc Thanh Vân cho rằng Phi Nhung là người luôn vui vẻ với khán giả mỗi khi bước lên sân khấu nhưng ít khi chia sẻ những điều bên trong của mình. Do đó, Ốc Thanh Vân bày tỏ thắc mắc tại sao bản thân có nhiều lo toan nhưng Phi Nhung vẫn quyết định nhận rất nhiều con nuôi.

Được mọi người quan tâm, Phi Nhung thổ lộ, cô từng thiếu tình thương cha mẹ nên muốn các con được hưởng điều đó. "Em mồ côi ba mẹ từ rất sớm. Lúc nhỏ, em ở với bà ngoại để mẹ đi lấy chồng. Em là con lai nên không thể đi theo mẹ. Vì ngày xưa, trong nhà có con lai sẽ bị cười, ảnh hưởng tới mẹ em", nữ ca sĩ nghẹn ngào nhớ lại.

img

Vì những định kiến về con lai của xã hội lúc bấy giờ, Phi Nhung được bà ngoại để lại trong chùa nhưng sau 1 tháng, bà đã đưa Phi Nhung về nhà và được ông ngoại chấp thuận cho ở chung vì thấy cháu dễ thương. Mẹ của Phi Nhung đã bước thêm một bước nữa và lâu lâu mới gửi tiền về cho bà ngoại. Suốt thời thơ ấu, Phi Nhung đã không được gọi mẹ.

Đến năm 8 tuổi, Phi Nhung được mẹ gọi về ở chung với gia đình, nhưng sau 2 năm, mẹ của Phi Nhung cũng qua đời. "Em rất là thần tượng mẹ em. Dù mẹ không nuôi em nhưng không hiểu sao, em rất thèm được kêu chữ 'mẹ' nhưng em không dám kêu giống như mấy chị em của em", nữ ca sĩ chia sẻ trong nước mắt. Tận cho đến khi mẹ qua đời, Phi Nhung mới dám lại gần cầm chân mẹ và hứa với mẹ sẽ lo lắng cho các em.

Chính vì sự mất mát và thiếu thốn tình thương từ nhỏ, nên Phi Nhung muốn nhận nhiều con nuôi để phần nào đó có thể san sẻ được tình thương với những đứa trẻ đã từng như mình, cho các em cơ nhỡ đó thấy được có mẹ trên cuộc đời này sướng như thế nào.

Nữ ca sĩ cũng tâm sự, đây là lần đầu tiên cô kể lại cuộc đời của mình và mẹ mình. Vì trước đây, cô không muốn kể ra để mọi người phải tội nghiệp cho cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.