Showbiz

Phi Nhung khoe ảnh mặt mộc tuổi 47, khẳng định sẽ không lấy chồng

12/04/2020, 17:00

Ca sĩ Phi Nhung khẳng định sẽ không lấy chồng để ở bên cạnh người hâm mộ của mình.

img
Gương mặt mộc của ca sĩ Phi Nhung

Mới đây, Phi Nhung không ngần ngại khoe nhan sắc mộc mạc của mình ở tuổi 47. Nữ ca sĩ vui vẻ hỏi thăm tình hình của người hâm mộ. Có thể thấy, ở tuổi ngũ tuần nước da của cô đã lưu ấn nhiều dấu vết của thời gian khi nở nụ cười.

Phi Nhung tâm sự, thời gian dần trôi qua, cô vẫn luôn đứng hát trên sân khấu và nhìn từng "đám gà con" của mình lặng lẽ đi lấy chồng hoặc đi làm ăn xa. "Còn Phi Nhung vẫn là Phi Nhung, một ca sĩ mãi mãi cuối đời. An tâm, Phi Nhung không lấy chồng gì đâu. Mãi mãi là của FC đội áo Xanh bềnh vững", nữ ca sĩ dí dỏm.

img

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ hy vọng Phi Nhung sẽ luôn hạnh phúc dù có lựa chọn cuộc sống thế nào, cũng có người khuyên nữ ca sĩ nên lập gia đình bởi không muốn cô thiệt thòi.

Đây không phải lần đầu tiên Phi Nhung nói về chuyện chồng con. Trước đây trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành", nữ ca sĩ từng cho biết, cô không muốn các con nuôi của mình phải sống trong sự thiếu thốn tình cảm. Cô mong các bé có đầy đủ tình thương của mẹ nên cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện kết hôn vì cho rằng, rằng hiếm có người đàn ông nào sẵn sàng yêu thương 23 người con của cô.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.