Showbiz

Phi Nhung làm giám khảo, con gái vẫn bị loại khỏi Solo cùng bolero

26/12/2017, 09:38
image

Có mẹ là Phi Nhung ngồi ghế giám khảo, Tuyết Nhung vẫn bị loại vì số điểm quá thấp.

8. Thi sinh Tuyet Nhung (1)

Có mẹ là Phi Nhung ngồi ghế giám khảo, Tuyết Nhung vẫn bị loại vì số điểm quá thấp.

Tuyết Nhung – 1 trong 2 con gái nuôi của Phi Nhung, đồng thời cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất của Solo cùng Bolero 2017 đã phải dừng chân trong đêm thi thứ 6 với chủ đề "Mùa đông của anh".

Trong đêm thi này, Tuyết Nhung thể hiện ca khúc Nhớ mùa Noel (sáng tác Đài Phương Trang). Giám khảo Quang Linh cho rằng dù không thích bài hát nhưng cách hát của Tuyết Nhung cũng ổn. "Mở đầu có những nốt thấp, mà cách hát của cháu nhẹ nhàng, vừa phải, đủ tình cảm. Chú chỉ nhắc lại là cháu phải mở khẩu hình lớn hơn. Nếu chú mà bắt gặp lỗi này một lần nữa chú sẽ cho điểm rất thấp", Quang Linh nghiêm khắc.

Giám khảo Phương Thanh cũng cho rằng, Tuyết Nhung xinh xắn, chất giọng truyền cảm, ấm áp, như thiên thần đứng trên sân khấu. Do đó, mắc lỗi chỉ ở phần khẩu hình.

14. GK Phi NHung (4)

Ca sĩ Phi Nhung trên hàng ghế giám khảo

Trong khi đó, Giám khảo Phi Nhung nhận xét phần thi của con gái tạm ổn nhưng cách mở khẩu hình chưa tốt và bài hát quá khó với độ tuổi của con gái. Với phần thi chưa tốt, Tuyết Nhung  nhận được 26,5 điểm, bị rơi vào tốp 3 thí sinh có số điểm thấp cùng với Quốc Hiển và Thiên Hà.

Để tranh chiếc vé còn lại, Tuyết Nhung cùng với Quốc Hiển và Thiên Hà phải bước vào vòng thi sing-off là hát mộc trên nền nhạc guitar. Ở phần thi này, Quốc Hiển chọn ca khúc Thưở ấy có em, Thiên Hà chọn ca khúc Nếu anh đừng hẹn và Tuyết Nhung chọn ca khúc Duyên phận. Và phần thắng đã thuộc về thí sinh có nhiều tiềm năng hơn đó chính là Thiên Hà. Tuyết Nhung và Quốc Hiển phải dừng lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.